Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 30/1: Arsenal thách thức MU vụ Griezmann

Truyền thông Anh khẳng định, đội bóng thành London sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để đánh bại MU trong cuộc đua giành chữ ký Antoine Griezmann.

Chuyển nhượng 29/1: CLB Trung Quốc không mua Rooney

Liên đoàn bóng đá Thượng Hải phủ nhận tin đồn các đội bóng như Shanghai SIPG hay Shanghai Shenhua sẽ chi đậm để chiêu mộ tiền đạo Wayne Rooney.

  • Ronaldinho không muốn trở thành HLV

    Chia sẻ về tin đồn trở thành một nhà cầm quân trong tương lai, Ronaldinho cho biết: "Tôi không thể đứng ngoài sân để xem một trận bóng trong suốt 90 phút. Tôi muốn trực tiếp tham gia và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cùng trái bóng. Đó là lý do tôi không muốn trở thành một huấn luyện viên".

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 1

     

  • CHÍNH THỨC: West Ham bán Payet

    Dimitri Payet chính thức trở về Ligue 1 khoác áo CLB cũ Marseille theo bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng. West Ham không cần phải tiếc nuối bởi họ đã có tân binh vô cùng chất lượng là Robert Snodgrass - "linh hồn" của Hull City ở mùa giải năm nay.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 2

     

  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Mourinho xác nhận tương lai của Schweinsteiger

    Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Bastian Schweinsteiger trong trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup gặp Wigan, HLV Mourinho tuyên bố cầu thủ người Đức sẽ ở lại Old Trafford ít nhất cho đến hết mùa giải năm nay. Theo đó, các CLB Mỹ MLS sẽ phải chờ đến kỳ chuyển nhượng hè 2017 mới hy vọng có được chữ ký của nhà vô địch World Cup 2014.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 4

     

  • Begovic muốn rời Chelsea

    Asmir Begovic chia sẻ đang vô cùng chán nản với cảnh phải dự bị cho Thibaut Courtois. Bournemouth đang lên kế hoạch mượn thủ môn người Bosnia trong phần còn lại của mùa giải kèm điều khoản mua đứt.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • Mourinho hé lộ cầu thủ tiếp theo phải ra đi ở MU

    Không phải Wayne Rooney hay Bastian Schweinsteiger, chính Ashley Young mới trở thành cái tên phải nói lời tạm biệt với sân Old Trafford. Điều này do chính HLV Jose Mourinho của Manchester United tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận thắng 4-0 trước Wigan thuộc vòng 4 cúp FA (29/1).

    "Cầu thủ duy nhất có khả năng ra đi là Ashley Young. Tôi rất muốn giữ tiền vệ này, và cũng không vui nếu cậu ta rời CLB. Dù muốn hay không, Ashley Young lúc này là cái tên duy nhất đối mặt nguy cơ chia tay đội nhà. Điều đó giải thích tại sao anh ấy không được ra sân trong trận gặp Wigan bởi tôi trao cơ hội cho những cầu thủ khác", HLV Jose Mourinho nói.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Mourinho không muốn Evra trở lại

    Trả lời phỏng vấn của Goal, đại diện của Patrice Evra, Federico Pastorello cho biết: "Patrice đã liên hệ với Mourinho với ý định trở về khoác áo MU. Tuy nhiên, cả hai đã không thể tiến đến một thỏa thuận chính thức. Cậu ấy đành sang Pháp chơi bóng".

    Cựu cầu thủ MU vừa đầu quân cho Marseille từ Juventus theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. 

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 7

     

  • Marseille chuẩn bị đón thêm tân binh

    Daily Mail đưa tin, trung vệ Mamadou Sakho đã đệ đơn yêu cầu BLĐ Liverpool tạo điều kiện cho anh trở lại Pháp khoác áo Marseille. Cựu cầu thủ PSG chưa ra sân một phút nào tại Premier League năm nay vì những bất đồng với HLV Juergen Klopp. 

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 8

     

  • Liverpool mơ Aubameyang

    Daily Mirror đưa tin, Liverpool đang khá tự tin trong việc chiêu mộ tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang dựa trên mối quan hệ thân thiết giữa ngôi sao người Gabon với HLV Juergen Klopp. Tuy nhiên, thương vụ này rất khó xảy ra bởi cựu cầu thủ Saint Etienne tuyên bố sẽ chỉ chuyển sang Real Madrid nếu phải chia tay Dortmund.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Roma đánh bại Chelsea vụ 'Yaya Toure mới'

    Corriere dello Sport tiết lộ, AS Roma đã đánh bại Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ trẻ Franck Kessie của Atalanta. Số tiền Giallorossi phải bỏ ra vào khoảng 30 triệu euro, cao hơn 5 triệu euro so với mức giá Chelsea đưa ra trước đó.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 10

     

     


  • Arsenal tìm người thay Wenger

    Sun Sport đưa tin, BLĐ Arsenal đã liên hệ với HLV Max Allegri để đề phòng trường hợp Arsene Wenger ra đi vào cuối mùa. Hiện chiến lược gia người Pháp vẫn chần chừ chưa gia hạn với đội bóng chủ sân Emirates.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 11

     

  • Chelsea chuẩn bị đón thủ môn

    Theo nguồn tin từ Daily Mail, Celtic đã chấp nhận bán thủ thành Craig Gordon cho Chelsea với mức giá 3,5 triệu bảng. Anh sẽ là sự thay thế cho thủ môn dự bị Asmir Begovic chuẩn bị sang Bournemouth theo diện cho mượn đến cuối mùa.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 12

     

  • Arsenal 'phá két' vì Griezmann

    Truyền thông Anh đưa tin, BLĐ Pháo thủ sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng trước đó của Mesut Oezil để đưa tiền đạo Antoine Griezmann về Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Tiền đạo người Pháp cũng đang là mục tiêu hàng đầu của "Quỷ đỏ" thành Manchester.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 13

     

  • Atletico mời gọi Sanchez

    Sun Sport đưa tin, Atletico Madrid đang muốn sở hữu Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng 2017 và sẵn sàng đãi ngộ anh bằng mức lương 220.000 bảng mỗi tuần. Hiện ngôi sao người Chile chỉ còn 1 năm hợp đồng và mức lương chỉ vỏn vẹn 140.000 bảng mỗi tuần.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 14

     

  • Tottenham muốn có cựu sao MU

    Truyền thông Anh đưa tin, HLV Mauricio Pochettino rất ấn tượng với khả năng của Wilfried Zaha và sẵn sàng chi 25 triệu bảng để đưa cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà về White Hart Lane trong thời gian tới.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 15

     

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm