Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 29/1: CLB Trung Quốc không mua Rooney

Liên đoàn bóng đá Thượng Hải phủ nhận tin đồn các đội bóng như Shanghai SIPG hay Shanghai Shenhua sẽ chi đậm để chiêu mộ tiền đạo Wayne Rooney.

Chuyển nhượng 28/1: Rooney đồng ý sang Trung Quốc

Truyền thông đồng loạt khẳng định, "Quỷ đầu đàn" đã sẵn sàng chuyển sang chơi bóng tại Trung Quốc và nhận mức lương không tưởng: 1 triệu bảng mỗi tuần.

  • Tottenham ra giá 25 triệu bảng cho cựu cầu thủ MU

    Theo giới truyền thông Anh, Tottenham đã gửi tới Crystal Palace đề nghị hỏi mua tiền vệ Wilfried Zaha với mức giá 25 triệu bảng. Cầu thủ chạy cánh từng khoác áo Manchester United được xem như mục tiêu chuyển nhượng từ lâu của HLV Mauricio Pochettino.

    Tuy nhiên, khả năng thành công của Spurs ở thương vụ này không cao do Palace muốn giữ chân ngôi sao 24 tuổi cho mục tiêu trụ hạng.

    Chuyen nhuong 29/1 anh 1
  • Leicester từ chối 38 triệu bảng từ Trung Quốc

    Theo Sky Sports, Leicester City vừa từ chối đề nghị trị giá 38 triệu bảng từ Tianjin Quanjian dành cho tiền đạo Islam Slimani. Chân sút người Algeria mới chỉ cập bến sân King Power hồi đầu mùa và đã đóng góp 5 bàn thắng sau 13 trận ra sân tại Premier League.

    Nếu đến chơi bóng tại Trung Quốc, chân sút 28 tuổi sẽ nhận mức lương 300.000 bảng mỗi tuần.

    Chuyen nhuong 29/1 anh 2
  • Juve nỗ lực chiêu mộ Paredes

    Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đang nỗ lực tăng tốc chiêu mộ tiền vệ Leandro Paredes của AS Roma trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Đương kim vô địch Serie A chuyển hướng theo đuổi tài năng trẻ 22 tuổi sau khi thất bại trong việc chèo kéo Luiz Gustavo rời Wolfsburg.

    Chuyen nhuong 29/1 anh 3
  • Chelsea hỏi mua Kolasinac

    Tờ Calcio Mercato đưa tin, Chelsea đã quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ thuộc biên chế Schalke 04, Sead Kolasinac. Trước đó, Juventus cũng được cho đang dành sự quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi.

    Chuyen nhuong 29/1 anh 4
  • MU bán xong cầu thủ thứ 3

    Manchester United đã hoàn tất thương vụ bán tài năng trẻ Sean Goss cho QPR với mức phí chuyển nhượng 500.000 bảng. Tiền vệ 21 tuổi cũng đã ký với đội chủ sân Loftus Road bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm.

    Goss gia nhập "Quỷ đỏ" ở kỳ chuyển nhượng hè 2012 từ Exeter City với mức phí 100.000 bảng nhưng chưa từng được thi đấu cho đội một.

    "Tôi cảm thấy đã sẵn sàng ra đi để được chơi bóng nhiều hơn. Đây thực sự là quyết định khó khăn nhưng tôi buộc phải tiến lên phía trước", cầu thủ sinh ra ở Đức chia sẻ.

    Trước Sean Goss, Manchester United cũng đã bán thành công Morgan Schneiderlin (Everton - 24 triệu bảng) và Memphis Depay (Lyon - 25 triệu euro).

    Chuyen nhuong 29/1 anh 5
  • Boro đạt thỏa thuận mua Jese?

    Tờ Marca tiết lộ, Middlesbrough và PSG đã thống nhất mức giá chuyển nhượng dành cho tiền đạo Jese Rodriguez. Tuy nhiên, cũng xuất hiện không ít tin đồn cho rằng giữa hai bên chưa thể tìm được tiếng nói chung ở thương vụ này.

    Chuyen nhuong 29/1 anh 6
  • Roma đón tân binh

    AS Roma đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Clement Grenier từ Olimpique Lyon theo bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 3,5 triệu euro vào cuối mùa. Tại sân Olimpico, cầu thủ 26 tuổi sẽ được trao chiếc áo số 7.

    Chuyen nhuong 29/1 anh 7
  • Fiorentina đón viện binh từ Empoli

    Tiền vệ Ricardo Saponara đã chính thức gia nhập Fiorentina theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 18 tháng kèm điều khoản mua đứt trị giá 10 triệu euro. Mùa trước, cầu thủ 25 tuổi từng ghi 5 bàn thắng sau 33 trận ra sân cho Empoli tại Serie A.

    Chuyen nhuong 29/1 anh 8
  • Liverpool quyết chiêu mộ Dahoud

    Chứng kiến phong độ khá thất vọng của các học trò từ đầu năm 2017, HLV Juergen Klopp đang tỏ ra rất sốt sắng chiêu mộ tiền vệ Mahmoud Dahoud của Borussia Moenchegladbach trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Theo giới truyền thông Anh, mức giá của cầu thủ 21 tuổi hiện chỉ khoảng 10 triệu bảng do hợp đồng với đội chủ sân Borussia Park đáo hạn vào mùa hè sang năm.

    Chuyen nhuong 29/1 anh 9
  • Liverpool 'trói chân' Lallana

    Theo Daily Express, tiền vệ Adam Lallana đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Anfield. Đổi lại, tuyển thủ Anh sẽ nhận mức lương 120.000 bảng mỗi tuần.

    Bất chấp đối mặt với cuộc khủng hoảng phong độ, Liverpool vẫn đang lên kế hoạch "trói chân" những gương mặt quan trọng. Trước đó, Philippe Coutinho và Joe Gomez cũng đều đã gia hạn hợp đồng với The Kop.

    Chuyen nhuong 29/1 anh 10
  • Mourinho trao cơ hội cho Schweinsteiger

    Theo giới truyền thông Anh, thay vì tìm đối tác bán tháo Bastian Schweinsteiger, HLV Jose Mourinho dự định trao cơ hội cho tiền vệ người Đức ở Europa League. Hồi đầu mùa, Schweini từng không được đăng ký dự đấu trường châu Âu cũng như chưa một lần ra sân ở Premier League mùa này.

    Tính đến hiện tại, ngôi sao 32 tuổi mới chỉ được thi đấu 1 trận ở cúp FA và 1 trận tại cúp Liên đoàn.

    Chuyen nhuong 29/1 anh 11
  • Trung Quốc bác tin đồn mua Rooney

    Liên đoàn bóng đá Thượng Hải (SFA) phủ nhận tin đồn các đội bóng thuộc thành phố như Shanghai SIPG hay Shanghai Shenhua sẽ chi đậm để chiêu mộ tiền đạo Wayne Rooney. "Những tin đồn về Rooney hoàn toàn vô căn cứ. Cả hai đại diện của bóng đá Thượng Hải đều đã hoàn tất kế hoạch chuyển nhượng và sẽ không mua thêm ngoại binh".

    Theo lý giải từ SFA, các đội bóng trên đã hứa sẽ tuân thủ điều luật mới của Liên đoàn bóng đá Trung Quốc về việc hạn chế cầu thủ ngoại và ưu tiên phát triển giải VĐQG Trung Quốc theo hướng chuyên nghiệp, lành mạnh, tạo điều kiện cho các tài năng trẻ.

    Chuyen nhuong 29/1 anh 12
  • Watford cân nhắc bán Ighalo cho CLB Trung Quốc

    Theo Daily Mail, Watford đang cân nhắc khả năng bán tiền đạo Odion Ighalo cho một đội bóng Trung Quốc với mức giá 27 triệu bảng sau khi đã bổ sung thành công M'Baye Niang và Mauro Zarate. Chân sút 27 tuổi có dấu hiệu sa sút khi chỉ ghi 2 bàn thắng cho đội chủ sân Vicarage Road suốt 12 tháng qua tại Premier League.

    Chuyen nhuong 29/1 anh 13
  • Roma vượt mặt Chelsea ở thương vụ Kessie

    Theo Corrie dello Sport, AS Roma đã thuyết phục thành công Atalanta nhả tiền vệ Franck Kessie. Bản hợp đồng giữa đôi bên đã được ký kết sơ bộ và sẽ chính thức có hiệu lực vào cuối mùa này.

    Trước đó, khá nhiều đại gia châu Âu bày tỏ sự quan tâm dành cho Kessie. Trong đó, Chelsea được xem như đội bóng thèm muốn sự phục vụ của ngôi sao người Bờ Biển Ngà nhất.

    Chuyen nhuong 29/1 anh 14

 

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm