Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 27/1: Mourinho nhờ cậy Pogba

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn nhờ cậu học trò Paul Pogba thuyết phục đồng hương Antoine Griezmann gia nhập Manchester United.

 

Chuyển nhượng 26/1: Chicharito tái hợp MU?

Quá chán nản vì phong độ thất thường của CLB chủ quản Bayer Leverkusen, Javier Hernandez đang lên kế hoạch tìm một đội bóng giàu tham vọng hơn trong tương lai gần.

  • Barca 'trói chân' thủ môn

    Theo kênh tin TV3, Barcelona đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Jordi Masip. Thủ thành 28 tuổi nhận được một vài lời đề nghị rời sân Nou Camp vào cuối mùa này theo diện chuyển nhượng tự do nhưng cuối cùng quyết định ở lại bất chấp phải ngồi ghế dự bị.

    Chuyen nhuong 27/1 anh 1
  • Watford đón viện binh từ Milan

    Watford thông báo đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ tấn công M'Baye Niang từ AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Kể từ đầu mùa, tài năng trẻ 22 tuổi đã đóng góp 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 18 lần được ra sân tại Serie A.

    "Tôi rất hạnh phúc được chơi bóng tại Watford. HLV Walter Mazzarri chính là yếu tố tiên quyết khiến tôi đến đây. Tôi hy vọng sẽ thi đấu thành công", Niang chia sẻ trên trang chủ Watford.

    Chuyen nhuong 27/1 anh 2
     
  • Ranocchia không đến Premier League

    Theo Gazzetta dello Sport, trung vệ Andrea Ranocchia đã quyết định tiếp tục ở lại Inter Milan thay vì chuyển đến chơi bóng tại Premier League. Trước đó, cả Swansea và Hull City đều cạnh tranh quyết liệt nhằm sở hữu chữ ký của ngôi sao 28 tuổi.

    Chuyen nhuong 27/1 anh 3
  • Chelsea thất bại ở thương vụ Kessie

    Sky Sport Italia đưa tin, Atalanta đã quyết định từ chối đề nghị hỏi mua tiền vệ Franck Kessie từ Chelsea và khẳng định chỉ để ngôi sao người Bờ Biển Ngà ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trước đó, The Blues và PSG đều gửi tới đại diện Serie A đề nghị trị giá 25 triệu euro.

    Chuyen nhuong 27/1 anh 4
  • Milan và Juve cạnh tranh Luiz Gustavo

    Theo giới truyền thông Italy, cả AC Milan và Juventus đều rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Luiz Gustavo. Trong khi Juve vừa gửi tới Wolfsburg đề nghị trị giá 15 triệu euro, Milan lại muốn chờ đến cuối mùa để sở hữu ngôi sao người Brazil.

    Chuyen nhuong 27/1 anh 5
  • Chelsea chia tay công thần

    Theo Sport Express, hậu vệ Branislav Ivanovic đã đồng ý chia tay sân Stamford Bridge để gia nhập Zenit St Petersburg theo diện chuyển nhượng tự do. Đổi lại, ngôi sao người Serbia sẽ nhận được bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm cùng mức lương 4,3 triệu bảng mỗi mùa.

    Kể từ đầu mùa, Ivanovic đã ra sân 13 trận cho Chelsea tại đấu trường Premier League, trong đó có tới 7 lần từ băng ghế dự bị. Còn nếu tính từ khi cập bến Stamford Bridge hồi tháng 1/2008, hậu vệ 32 tuổi đã thi đấu 375 trận cho The Blues và đóng góp 33 bàn thắng.

    Chuyen nhuong 27/1 anh 6
  • Liverpool để mắt đến hậu vệ cánh của Betis

    Theo Daily Mail, Liverpool đã cử tuyển trạch viên theo sát đà thăng tiến của hậu vệ thuộc biên chế Real Betis, Riza Durmisi. Tuyển thủ Đan Mạch hiện có mức giải phóng hợp đồng chỉ khoảng 17 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 27/1 anh 7
  • Vidal lên kế hoạch gia nhập Premier League

    Theo tờ El Mercurio (Chile), tiền vệ Arturo Vidal đã bắt đầu học tiếng Anh nhằm chuẩn bị cho kế hoạch gia nhập Premier League ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Điểm đến tiềm năng nhất nếu ngôi sao 29 tuổi chia tay Bayern Munich chính là Chelsea, nơi anh sẽ tái ngộ ông thầy cũ Antonio Conte (khi cả hai còn ở Juventus).

    Chuyen nhuong 27/1 anh 8
  • MU sắp chia tay cầu thủ thứ 3

    Theo giới truyền thông Anh, hậu vệ Matteo Darmian đã tiến gần tới khả năng chia tay Manchester United để trở về quê nhà đầu quân cho Inter Milan. Thậm chí bạn gái của ngôi sao 27 tuổi, Francesca Cormanni, cũng đang tiến hành tìm kiếm một căn hộ ở Corso Magenta, ngoại ô thành phố Milan.

    "Matteo đang không thoải mái tại Old Trafford. Cậu ấy cảm thấy không được HLV Jose Mourinho đối xử công bằng khi ít khi được ra sân thi đấu như mong muốn", một nguồn tin chia sẻ với tờ The Sun.

    Nếu thương vụ tiến triển tốt đẹp, Darmian sẽ trở thành cầu thủ thứ 3 chia tay "Quỷ đỏ" ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sau Morgan Schneiderlin (sang Everton) và Memphis Depay (gia nhập Lyon). Thủ thành Sam Johnstone cũng đã rời sân Old Trafford để cập bến Aston Villa nhưng theo diện cho mượn đến hết mùa.

    Chuyen nhuong 27/1 anh 9
  • Marseille ép giá vụ Payet

    Theo Sky Sports, Marseille sẽ không chiêu mộ tiền vệ Dimitri Payet với mức giá cao hơn 25 triệu bảng. Với tuyên bố của đại diện Ligue 1, tương lai của ngôi sao 29 tuổi đang rất mông lung bởi West Ham sẽ chỉ để anh ra đi khi thu về ít nhất 35 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 27/1 anh 10
  • Genoa đón tân binh từ Palermo

    Palermo chính thức thông báo tiền vệ Oscar Hiljemark đã chính thức chuyển sang khoác áo Genoa theo bản hợp đồng cho mượn cùng điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Cầu thủ người Thụy Điển là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Luigi Ferraris ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

    Chuyen nhuong 27/1 anh 11
  • Arsenal trở lại theo đuổi Marco Reus

    Theo tờ The Independent, Arsenal vừa quyết định trở lại theo đuổi tiền đạo Marco Reus của Borussia Dortmund. The Gunners dự định dùng số tiền thu được từ việc bán Alexis Sanchez, chân sút đang muốn rời sân Emirates, để mua tuyển thủ Đức.

    Chuyen nhuong 27/1 anh 12
  • Mourinho nhờ cậy Pogba

    Tờ Daily Record tiết lộ, HLV Jose Mourinho đang muốn nhờ cậu học trò Paul Pogba thuyết phục đồng hương Antoine Griezmann gia nhập Manchester United. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha buộc phải dùng đến phương kế trên bởi Atletico Madrid cương quyết không chấp nhận ngồi vào bán đàm phán bán Griezmann.

    Mourinho hy vọng nhờ tình bạn khá khăng khít trong màu áo tuyển Pháp, Pogba có thể chèo kéo, khiến Griezmann quay lưng lại với đội chủ sân Vicente Calderon. Mặt khác, nhà cầm quân 54 tuổi cũng thuyết phục ban lãnh đạo sân Old Trafford chi đậm cho thương vụ này.

    Chuyen nhuong 27/1 anh 13

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm