Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Conte vui dù Chelsea không thể thắng Liverpool

Huấn luyện viên Antonio Conte vẫn hài lòng khi Chelsea kiếm được 1 điểm trên sân Anfield của Liverpool. Sau vòng 23 Premier League, “The Blues” vững chắc ở ngôi đầu với 56 điểm.

Sau trận gặp Liverpool, huấn luyện viên Conte chia sẻ: “Tôi chắc chắn rất hài lòng với các cầu thủ, bởi thật không dễ khi phải làm khách trên sân Anfield của Liverpool ở thời điểm này”.

Conte rat vui khi Chelsea hoa Liverpool anh 1
Trung vệ David Luiz có trận thứ 100 ở Premier League. Ảnh: Goal.

Trong trận đấu tâm điểm thuộc vòng 23 Premier League, Chelsea mở tỷ số nhờ pha đá phạt hoàn hảo của trung vệ David Luiz. Sau đó, họ để Liverpool gỡ hòa 1-1 ở phút 58. Thầy trò huấn luyện viên Conte có cơ hội giành chiến thắng, nhưng Diego Costa sút hỏng penalty ở phút 77.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italy không trách học trò. Ông chia sẻ: “Tôi nghĩ Diego Costa đã thực hiện cú sút 11 m tốt, nhưng thủ môn Mignolet cứu thua quá ngoạn mục. Khi còn là cầu thủ, tôi biết việc thi đấu trong bầu không khí cuồng nhiệt như ở sân Anfield thực sự khó khăn”.

Ngoài ra, huấn luyện viên Antonio Conte dành lời khen ngợi cho David Luiz. Ông cho biết: “Tôi hài lòng với David Luiz và cho rằng cậu ấy đang thi đấu tốt. Tuy nhiên, điều quan trọng là Luiz phải quên đi bàn thắng vào lưới Liverpool để tập trung cho trận sắp tới gặp Arsenal”.

Ở hiệp 1 trong trận thứ 100 thi đấu tại Premier League, David Luiz gây ấn tượng mạnh. Không chỉ sút phạt làm tung lưới Liverpool, trung vệ người Brazil thực hiện 7 pha giải nguy cho khung thành Chelsea. Anh còn có 6 lần giành lại quyền kiểm soát bóng và thắng trong mọi pha không chiến với cầu thủ Liverpool.

Conte rat vui khi Chelsea hoa Liverpool anh 2
David Luiz rực sáng khi đối đầu Liverpool. Ảnh: Goal.

Diego Costa đá hỏng phạt đền, Chelsea hòa Liverpool 1-1

Chelsea có cơ hội giành 3 điểm tại Anfield nhưng Diego Costa lại đá hỏng phạt đền ở phút 77. Dẫu vậy, kết quả hòa 1-1 ở vòng 23 Premier League cũng đủ khiến đội khách hài lòng.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm