Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac vẫn lịch lãm dù diễn cảnh đánh đấm trong 'Vũ khí tối thượng'

Vào vai điệp viên trong phim ”Vũ khí tối thượng”, dù tự mình diễn nhiều cảnh hành động đánh đấm, Isaac vẫn giữ vẻ ngoài điển trai và lịch lãm.

Vu khi toi thuong anh 1

Có nền tảng nhờ từng học võ, nhưng Isaac vẫn tập luyện chăm chỉ với những cố vấn võ thuật, để có những chiêu thức bài bản cho vai diễn sắp tới.

Vu khi toi thuong anh 4

Để thực hiện các động tác đẹp mắt trong phim, Isaac phải treo mình trên độ cao 5 m. Anh được được ê-kíp kéo lên hạ xuống vài chục lần trong cả tiếng cho một cảnh quay.

Vu khi toi thuong anh 9

Dù phải dốc nhiều sức lực trên phim trường, chàng ca sĩ điển trai tranh thủ những lúc nghỉ ngơi để chụp ảnh tặng fan hoặc “làm trò” góp vui cùng ê-kíp.

Vu khi toi thuong anh 10

Isaac cũng rất thích nghe nhạc, chơi game nhẹ nhàng để thư giãn với smartphone Realme sau những cảnh quay vất vả.

Vu khi toi thuong anh 11

Anh chia sẻ: “Tôi rất hào hứng với vai diễn này, lần đầu đóng phim hành động mà còn được mặc suit rất đẹp và lịch lãm. Dù vậy, trang phục này cũng gây không ít khó khăn cho những pha đấm đá hay nhảy trên cao… Tuy nhiên, tôi cực một thì ê-kíp cực tới 10”. Đạo diễn Lê Thanh Sơn cũng dành nhiều lời ngợi khen cho những nỗ lực của Isaac trong suốt thời gian làm việc cùng nhau.

Cao roi Da LAB hinh anh

Cào rời Da LAB

0

Cào cho biết MV ra mắt đầu tháng 10 sẽ là sản phẩm cuối của anh với nhóm Da LAB. Rapper bày tỏ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi hướng đi riêng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm