Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac tập judo chuẩn bị cho vai diễn mới

Mới đây, nam ca sĩ “Anh sẽ về sớm thôi” xuất hiện trong bộ võ phục tập luyện môn judo, đồng thời chia sẻ sẽ quay trở lại cùng một dự án phim điện ảnh trong thời gian tới.

Realme anh 3
Chia sẻ của nam ca sĩ nhận được nhiều phản hồi tích cực và thích thú từ fan. Nhiều bình luận nhận xét đây là lúc Isaac sẽ trở nên đẹp trai nhất trong hình tượng một “soái ca” giỏi võ, ga lăng. Sau những vai diễn mang tính hiền lành từng xuất hiện trên màn ảnh, việc trở lại cùng những cảnh võ thuật, hành động khiến Isaac trở nên mới lạ hơn trong mắt khán giả.
Realme anh 4
Nam ca sĩ rất thích thú với vai diễn mới, nên đã đăng ký học võ judo cũng như tìm hiểu kỹ về môn võ này trong hơn một tháng. Điều này thể hiện sự đầu tư nghiêm túc trong từng dự án, từng vai diễn của anh. Isaac mong muốn hình ảnh của mình trên màn ảnh lần này sẽ là một chàng trai khác hẳn với Linh Phụng của Song Lang hay Bảo Trung trong Mùa viết tình ca.
Realme anh 5
Ngay trên sàn tập, Isaac luôn mang theo chiếc smartphone Realme 3 để hỗ trợ ghi lại các động tác, bài tập và tư vấn huấn luyện trong phòng tập của các võ sư, sau đó tự xem lại và rèn luyện thêm.
Realme anh 6
Realme 3 trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho Isaac trong việc chuẩn bị cho vai diễn mới. Nhờ Realme 3 ghi hình, Isaac có thêm công cụ thảo luận cùng đạo diễn cũng như võ sư về độ chính xác của các động tác trong quá trình tập luyện.
Realme anh 7
Giọng ca Mr Right thừa nhận: “Chiếc điện thoại Realme 3 giúp Isaac khá nhiều trong các dự án gần đây. Ngoài việc sử dụng như một công cụ giao tiếp, nghe nhạc, thu âm những ca khúc ngẫu hứng, Isaac còn dùng để quay lại những đoạn clip ghi cảnh tập luyện võ judo trên sân. Nhờ đó, khi về nhà Isaac chủ động theo dõi và tập luyện nhiều hơn để vai diễn của mình thêm ấn tượng với khán giả”.
Realme anh 8
Đầu tháng 4/2019, Isaac đã xuất hiện trong hình ảnh mới đậm chất cá tính, thời trang trong vai trò đại sứ thương hiệu của Realme. Trong năm 2019, để phù hợp hơn với các dự án độc quyền, Isaac lựa chọn hình tượng một ngôi sao thời trang, thậm chí anh còn đeo khuyên tai - hình ảnh trước đây chưa từng thấy từ anh. Tất cả những điều này mang đến một Isaac mới lạ nhưng đầy lôi cuốn.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm