Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac không phủ nhận ngoại hình là yếu tố thu hút khán giả

Trưởng nhóm 365 là một trong những nam ca sĩ đông fan nhất nhì Vpop, đặc biệt là sau khi anh trở thành Á quân cuộc thi "The Remix".

- Để có được ngày hôm nay, Isaac phải nỗ lực rất nhiều và gặp không ít thất bại ở giai đoạn đầu của sự nghiệp. Bạn có nghĩ thành công của mình đến muộn không?

- So với bạn bè đồng nghiệp cùng trang lứa, đúng là quá trình hoạt động và khẳng định tên tuổi của Isaac lâu hơn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tôi nản chí hay đổ lỗi cho bất kỳ ai. Tôi luôn tâm niệm rằng, chỉ cần say mê và đầu tư hết sức cho sản phẩm, đồng thời hoạt động nghiêm túc, tôn trọng khán giả thì sớm muộn thành công cũng mỉm cười. Và như bạn thấy đấy, tình cảm của khán giả dành cho Isaac trong thời gian qua đã phần nào chứng tỏ con đường mình chọn ngay từ ban đầu là đúng đắn.

Đam mê, hoạt động nghiêm túc và tôn trọng khán giả là bí quyết thành công của Isaac.
Đam mê, hoạt động nghiêm túc và tôn trọng khán giả là bí quyết thành công của Isaac.

- Isaac có nghĩ rằng ngoại hình là lợi thế giúp bạn đạt tới thành công nhanh hơn?

- Không thể phủ nhận ngoại hình là một trong những yếu tố để khán giả biết đến mình. Nhưng sau quá trình hoạt động showbiz, Isaac nhận thấy vẻ ngoài không quyết định tất cả, hay nói vui là “đẹp trai không bằng… dai pin”. “Pin” ở đây là nội lực, tài năng của nghệ sĩ và là sự bền bỉ, nỗ lực bám trụ với nghề. Tôi không cho phép mình ngủ quên trong chiến thắng mà luôn thử sức trong nhiều vai trò, dự định mới để có thể mang đến cho khán giả những sản phẩm nghệ thuật chất lượng hơn.

- Làm ca sĩ, VJ, tham gia truyền hình thực tế…, anh làm sao để đủ năng lượng đáp ứng khối lượng công việc và lịch hoạt động dày đặc?

- Sức khỏe tốt và tinh thần hứng khởi là bí quyết quan trọng nhất. Isaac thấy bản thân giống như smartphone pin khủng mình đang sử dụng, có thể hoạt động liên tục và chạy nhiều tác vụ mà không bị cạn năng lượng giữa chừng.

Với Isaac, đẹp trai không bằng… dai pin.
Với Isaac, đẹp trai không bằng… dai pin.

- Kế hoạch sắp tới của anh là gì?

- Mới đây Isaac đã ra mắt single cá nhân đầu tiên mang tên Mr.Right - Khi anh yêu em kèm theo một MV được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Kế hoạch trước mắt của mình là tập trung quảng bá cho ca khúc này và cố gắng làm tốt công việc VJ để giúp phủ sóng hình ảnh bản thân đến nhiều khán giả. Tất nhiên, không thể thiếu việc tập luyện thanh nhạc và vũ đạo cho sự trở lại sắp tới cùng với các anh em trong nhóm 365. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ Isaac cũng như nhóm 365.

Cùng Isaac làm việc thả ga, vui chơi cực đã với Samsung Galaxy J1. Với thiết kế sành điệu và thời lượng pin khủng lên đến 1.850 mAh, cùng chế độ siêu tiết kiệm pin - Ultra Power Saving Mode giúp duy trì hoạt động của máy 6-24 giờ đồng hồ dù chỉ còn 10% pin, Samsung Galaxy J1 là sự lựa chọn lý tưởng khi bạn chọn mua smartphone.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm