Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

IS tung cảnh xử 'gián điệp' bằng súng lục

Nhà nước Hồi giáo (IS) vừa phát hành đoạn video mới nhất, quay cảnh chiến binh của nhóm này xử tử một tù nhân bằng súng vì nghi ông là gián điệp.

IS thực hiện vụ hành quyết tù nhân tại thành phố Aleppo của Syria. Hình ảnh đoạn video với thời lượng 40 phút chiếu cảnh phiến quân trói hai tay của người đàn ông tên Ahmed Muhammad về phía sau. Sau đó, 4 thành viên của IS dẫn Muhammad tới một khu đất rộng.

Theo Daily Mail, IS xử Muhammad vì nghi ông là một thành viên của mạng lưới gián điệp bí mật có trụ sở tại miền nam Thổ Nhĩ Kỳ.


4 tay súng đeo mặt nạ và đứng phía sau, trong khi nạn nhân mặc quần áo màu cam và quỳ gối. Đoạn video của IS được quay bằng máy HD đồng thời sử dụng âm thanh và hiệu ứng đặc biệt để khiến cuộc hành quyết càng thêm kịch tính.

Cảnh quay chậm cho thấy một chiến binh IS cầm súng lục cỡ nòng 45 ly để chuẩn bị xử tử nạn nhân.

Chỉ vài giây sau, tay súng lên đạn và bắn vào sau gáy Muhammad. Sau đó, tên này giẫm chân lên cơ thể nạn nhân rồi tiếp tục nã đạn vào cổ người đàn ông cho tới chết.

Tháng trước, IS cũng tung đoạn video chiếu cảnh lần đầu tiên nhóm phiến quân xử tử tù nhân bằng súng. Những cảnh quay trong đoạn video của IS đều diễn ra chậm và lặp lại, cho thấy sự khủng khiếp và tàn bạo của nhóm cực đoan.

IS lại đẩy người đồng tính từ nóc nhà và ném đá đến chết

Nhà nước Hồi giáo (IS) vừa tung những hình ảnh gây sốc cho thấy cảnh chiến binh của tổ chức ném một người đàn ông mà họ cho là đồng tính từ mái nhà xuống đất và ném đá tới chết.

Hải Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm