Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

IS đẩy phạm nhân đồng tính từ đỉnh tòa tháp

Các phần tử của Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) bịt mắt, trói tay một người đồng tính rồi đẩy tội nhân từ đỉnh tòa tháp trước đám đông ở Iraq.

1
Thành viên IS chuẩn bị đẩy người thuộc giới tính thứ 3 xuống từ nóc công trình xuống đất. Ảnh: Daily Mail

Các hình ảnh mà IS tung lên mạng xã hội cho thấy 3 phần tử khủng bố đứng cạnh phạm nhân trên nóc một tòa tháp ở phía bắc Iraq trước khi đẩy người này xuống đất, Daily Mail đưa tin ngày 4/8.

Đám đông, bao gồm nhiều trẻ em và đàn ông, xem vụ hành hình. Vài người trong số họ cười khi chứng kiến vụ việc. IS cũng tung hình ảnh thi thể của nạn nhân nằm dưới mặt đất.

1
Đám đông xem vụ hành quyết. Ảnh: Daily Mail

Người ta chưa rõ tổ chức khủng bố phát hiện người đồng tính bằng cách nào. Đây là vụ hành quyết người thuộc giới tính thứ ba mới nhất của phiến quân.

Vụ hành quyết cho thấy IS luôn săn lùng để xử phạm nhân đồng tính. Cách đây vài ngày, nhóm Hồi giáo cực đoan cũng đẩy hai người và ném đá tới khi họ chết tại thành phố Homs, Syria. Tháng trước, một vụ hành hình tương tự diễn ra tại thành phố Mosul, Iraq.

Những phụ nữ moi tiền của IS

Cảnh sát Chechnya, Nga vừa bắt 3 phụ nữ lừa Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS), sau khi giả vờ giác ngộ và thuyết phục các phần tử khủng bố gửi tiền cho chuyến đi của họ tới Syria.

Thế giới tàn bạo của IS qua lời người trong cuộc

Lãnh đạo tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) Abu Bakr al-Baghdadi đã cho phép chặt đầu một người phụ nữ như quà cưới cho một nữ thẩm phán tàn bạo của nhóm này.

 

Đông A

Bạn có thể quan tâm