Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

IS dạy con tra tấn nô lệ tình dục sau khi cưỡng hiếp

"Bọn trẻ nói rằng chúng sẽ quay video khi chặt đầu chúng tôi", một phụ nữ bị phần tử thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) cưỡng hiếp kể về hành động của con kẻ khủng bố.

1
Khaled Sharrouf (trái) và Mohamed Elomar. Ảnh: Daily Telegraph

4 phụ nữ người Yazidi, nhóm cộng đồng thiểu số người Kurd, hôm qua chia sẻ với ABC về những ngày tháng đen tối mà hai phần tử IS Khaled Sharrouf và Mohamed Elomar đã hành hạ, cưỡng hiếp các cô. Thậm chí, tên Sharrouf, kẻ đến từ Australia, còn dạy con hắn cách tra tấn và thản nhiên nhìn đàn con tra tấn các cô. Tên Elomar từng là võ sĩ quyền anh và đã có 4 con. Năm ngoái hắn rao trên trang cá nhân: "Bán 1 trong 7 nô lệ người Yazidi với giá 2.500 USD một em".

Theo lời các nạn nhân, Sharrouf mua họ từ chợ nô lệ sau khi họ bị bắt cóc ở Iraq. Tên này cùng Elomar nhốt họ trong căn phòng tầng 2 của một ngôi nhà ở Raqqa, Syria. Cả hai cùng sống trong ngôi nhà đó. Sharrouf ở cùng vợ và các con trong khi Elomar sống một mình tại tầng 1.

"Đêm đêm, tên Elomar đưa một người trong số chúng tôi xuống tầng dưới. Cô ấy trở về và kể lại rằng: 'Y nói rằng tôi phải cưới y, nếu không y sẽ bán tôi. Nếu tôi tiết lộ bất kỳ thông tin gì với vợ y thì sẽ bị giết'", một trong số 4 cô chia sẻ với ABC

Khaled Sharrouf cùng các con trai. Ảnh: Telegraph
Khaled Sharrouf cùng các con trai. Ảnh: Daily Telegraph
Sharrouf biến các cô gái thành kẻ hầu người hạ sau khi cưỡng hiếp họ. Ngoài ra, y còn ép các cô tuân lệnh con của y.

"Chúng tôi phải làm tất cả những việc mà bọn trẻ yêu cầu mà không được phép cãi lại. Chúng tôi phục vụ cả nhà, bất kỳ việc gì chúng muốn. Thậm chí, chúng tôi còn không được khóc khi bị đau. Nếu từ chối hay cãi lại, chúng sẽ đánh đập chúng tôi. Bọn trẻ cầm dao và nói rằng chúng sẽ giết chúng tôi. Lũ trẻ gọi tôi và các cô khác là kẻ ngoại đạo và nói rằng cả thế giới phải chuyển sang đạo Hồi", một nạn nhân giãi bày.

Trước đó, Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã bắt hàng chục nam thanh niên vì tội nuôi chim bồ câu và chỉ trả tự do cho họ sau khi gia đình giao nộp hàng nghìn USD tiền chuộc. Gia đình các con tin vừa trả tiền chuộc để các con của họ được tự do, Daily Mail đưa tin.

IS bắt và hành quyết hàng chục người vì nuôi chim

Nhà nước Hồi giáo (IS) đã bắt hàng chục nam thanh niên vì tội nuôi chim bồ câu và chỉ trả tự do cho họ sau khi gia đình giao nộp hàng nghìn USD tiền chuộc.

IS đẩy người đồng tính từ nóc nhà, ném đá phụ nữ ngoại tình

Trong loạt ảnh mới mà tổ chức Nhà nước Hồi giáo công bố, phiến quân đẩy những người đồng tính từ nóc tòa nhà cao tầng, hành hình phụ nữ ngoại tình bằng cách ném đá.

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm