Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

IS chặt đầu 'gián điệp Iraq' giữa phố

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) vừa tung clip chặt đầu 4 tù nhân sau khi kết tội họ là "gián điệp Iraq".

1
4 đao phủ IS cùng một người đàn ông đứng sau các phạm nhân. Theo thông tin trong clip mà phiến quân tung lên Internet, 4 tù nhân bị "tòa án IS" kết tội làm gián điệp cho chính phủ Iraq.

Giải mã nhóm khủng bố IS gây chấn động thế giới

Nhà nước Hồi giáo (IS) gồm các phần tử cực đoan kiểm soát nhiều khu vực ở Syria và Iraq. Tổ chức này liên tiếp gây ra các vụ hành quyết con tin nước ngoài trong thời gian gần đây.


Các phạm nhân quỳ trước mặt đao phủ. Gã đàn ông đứng giữa là kẻ chỉ huy cuộc hành quyết. Hắn dường như là một nhân vật quan trọng của tổ chức khủng bố.
1
Các “gián điệp Iraq” trước khi bị chặt đầu. Không giống như những lần trước, vụ xử tử diễn ra giữa phố nhưng không người dân nào tới xem.
1
Vẻ mặt thẫn thờ của một tù nhân trong vụ hành quyết.
1
Tuần trước, phiến quân cũng tung clip hành quyết 9 tù nhân vì tội làm gián điệp tại một vị trí không xác định ở Trung Đông.

Cựu binh Anh lập nhóm săn lùng phiến quân IS

8 cựu binh người Anh đã lên kế hoạch tới miền bắc Syria để chiến đấu chống lại Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đang lộng hành trong khu vực.

IS gỡ thánh giá, phá nhà thờ của tín đồ đạo Cơ đốc

Phiến quân thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) tháo thánh giá, đập phá di tích của người theo đạo Cơ đốc và treo cờ đen trên nóc nhà thờ tại Iraq.

Đỗ Quyên

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm