Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Irina Shayk và Lưu Văn mặc váy áo xuyên thấu ở hậu trường show

Hình ảnh người mẫu chuẩn bị trong hậu trường cho thấy khía cạnh khác của những show thời trang hào nhoáng.

luu van ho hang anh 7

Mùa này, Thom Browne trình diễn bộ sưu tập haute couture đầu tiên để kỷ niệm 20 năm thành lập. Vogue nhận định nhà mốt biết cách tạo ấn tượng với bước đi đầu tiên vào giới thời trang cao cấp. Phía sau hậu trường, hình ảnh người mẫu với kiểu trang điểm lòe loẹt và độc dị để lại ấn tượng khó quên. Ảnh: Vogue.

luu van ho hang anh 10

Nhiều nhà mốt tận dụng sự khác biệt để tỏa sáng. Trong khi đó, thời trang cao cấp của Chanel để lại ấn tượng từ những điều quen thuộc - mái tóc, kiểu trang điểm theo lối tự nhiên. Người mẫu sải bước một cách tự tin với phong thái gần gũi. Để có được show diễn như vậy, ê-kíp nhà thiết kế và người mẫu đã chuẩn bị kỹ càng trong hậu trường. Ảnh: Chanel.

luu van ho hang anh 11

Tại tuần lễ thời trang cao cấp, hình ảnh người mẫu xếp hàng chờ đợi trong bộ váy quá khổ đã trở nên quen thuộc. Các thiết kế của Giambattista Valli để lại ấn tượng trong lòng giới mộ điệu nhờ độ phồng cùng màu sắc nổi bật. Ảnh: Acielle StyleDuMonde.

BlackPink mặc đồ cắt xẻ tại lễ hội âm nhạc ở Anh

BlackPink tiếp tục sử dụng những bộ trang phục bó sát, có chi tiết cut-out, xuyên thấu gợi cảm để tạo dấu ấn khi lên sân khấu.

Hwasa trình diễn gợi cảm sau tin hẹn hò doanh nhân hơn 12 tuổi

Hwasa xuất hiện trên sân khấu Summer Swag 2023. Trước đó, tin tức nữ thần tượng có bạn trai hơn 12 tuổi gây chú ý.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Cùng chuyên mục