Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iRevo lõi 8 trình diễn khả năng chơi game

Không chỉ mạnh mẽ với chất thép bên ngoài, sức mạnh của iRevo còn đến từ bên trong với khả năng chơi game ấn tượng.

Đi cùng với xu hướng vi xử lý 8 nhân đang phát triển mạnh mẽ trên thị trường, đây là một trong những sản phẩm hiếm hoi có giá dưới 6 triệu được trang bị chip lõi 8. Với sức mạnh của bộ vi xử lý này, điện thoại chạy mượt mà các game 3D đình đám.

Xem thử nghiệm thực tế khả năng chơi game của máy qua 3 game thuộc 3 thể loại khác nhau: Need For Speed, Iron KnightsVirtua Tennis tại đây.

Need For Speed là game đua xe đình đám của nhà phát hành EA Sports. iRevo khởi động game này rất nhanh, xử lý dữ liệu với tốc độ ấn tượng. Game này khá nặng với kho dữ liệu đồ họa rất lớn.

Need For Speed là game nặng với đồ họa đẹp mắt.
Need For Speed là game nặng với đồ họa đẹp mắt.

Game có hệ thống điều khiển linh hoạt, yêu cầu khả năng xử lý nhanh nhạy của thiết bị. Bộ vi xử lý lõi 8 mà MediaTek có khả năng vận hành cả 8 nhân cùng lúc, giúp luồng dữ liệu trong game được iRevo xử lý mượt và thể hiện đầy đủ ở chất lượng cao. Ngay cả trong những tình huống va chạm khốc liệt với nhiều hiệu ứng đồ họa, người dùng vẫn có thể thoải mái thao tác một cách chính xác, đem lại cảm giác lôi cuốn khi chơi.

Need For Speed được EA Sports đầu tư chăm chút rất kỹ lưỡng về đồ họa. Các chi tiết khung cảnh xung quanh đường đua, các hiệu ứng ánh sáng, bóng đổ, hình ảnh phản chiếu trên thân xe… đều được tái hiện một cách chân thực. Với sức mạnh từ chip đồ họa Mali-450MP4, các hiệu ứng va chạm vật lý, tia lửa điện, cháy nổ được tái hiện rất thật và lôi cuốn khi chơi.

Các hiệu ứng đồ họa, ánh sáng trong game được iRevo tái hiện ấn tượng.
Các hiệu ứng đồ họa, ánh sáng trong game được iRevo tái hiện ấn tượng.

Vẫn để chạy ẩn game này và chuyển sang game hành động Iron Knights, điện thoại vẫn khởi động game khá nhanh và ổn định.

Ấn tượng đầu tiên khi vào chơi game là toàn cảnh được tái hiện sống động trên màn hình 4,5 inch. Game hành động này yêu cầu khả năng xử lý dữ liệu cao của thiết bị, bởi môi trường trong game là rất rộng, với nhiều chi tiết đồ họa khác nhau. Tuy nhiên, điện thoại vẫn thể hiện xuất sắc khi chạy mượt mà. Đo khả năng đồ họa, máy đạt 65,3 fps (khung hình/giây).

Các hiệu ứng đồ họa, ánh sáng trong game được iRevo tái hiện ấn tượng.
iReo chạy game Iron Knights một cách thuyết phục.

Từng ngọn cỏ, viên đá hay các hiệu ứng được phô diễn sống động và sắc nét bởi chip đồ họa Mali-450MP4. Màn hình 4,5 inch độ phân giải HD 720x1280 pixel, đem đến cho người chơi chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc tươi và độ sáng cao. Đây là một trong những nhân tố góp phần đem lại những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game cho người dùng.

Game cuối cùng được thử nghiệm đó là Virtua Tennis. So với 2 game trên, đây là game thể thao có lối chơi và đồ họa đơn giản hơn. Tốc độ khởi động và chạy game rất nhanh, gần như người chơi không cần đợi máy tải dữ liệu khi bắt đầu mỗi trận tennis mới. Game yêu cầu thao tác linh hoạt trên màn hình, vì vậy kích cỡ 4,5 inch trên iRevo là thực sự lý tưởng.

4,5 inch là màn hình lý tưởng để chơi game.
4,5 inch là màn hình lý tưởng để chơi game.

Sau chơi các game trên với tổng thời gian khoảng 1 giờ, iRevo tiêu hao khoảng 28% pin. Sản phẩm dùng pin 2000 mAh trong quá trình thử nghiệm. Tuy nhiên nếu người dùng có nhu cầu cao về chơi game hoặc xem phim trên thiết bị di động, họ có thể sử dụng pin 3000 mAh được HKPhone bán tại các showroom của hãng. Với mức dung lượng pin như vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm khi giải trí với chiếc iRevo.

Từ nay đến hết 23/9, sản phẩm sẽ được hạ mức giá bán xuống chỉ còn 5,25 triệu đồng (giá cũ 5,75 triệu), kèm theo đó khách hàng sẽ được tặng 1 gói sim 3G Mobifone có 22,2 GB dung lượng miễn phí. Với tổng giá trị ưu đãi trên từng sản phẩm lên đến gần 5 triệu đồng, đây là cơ hội hiếm có để sở hữu chiếc smartphone lý tưởng.

Máy được bán tại 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc, với chế độ bảo hành 12 tháng cùng chính sách dùng từ 3 ngày miễn phí. Khách hàng nếu không ưng ý với sản phẩm có thể hoàn trả lại trong vòng 3 ngày mà không mất bất kỳ loại phí nào.

Tìm hiểu thêm thông tin về iRevo tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm