Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

IRC Việt Nam ra mắt nhiều dòng lốp đặc biệt dành cho xe máy

IRC Việt Nam (INOUE) vừa giới thiệu dòng lốp không săm với kích thước lớn tại Triển lãm môtô xe máy 2017, diễn ra từ 4-7/5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Lốp không săm với kích thước lớn hiện được trang bị tiêu chuẩn trên các mẫu xe cao cấp được giới trẻ yêu thích như: AirBlade, SH, Winner, Exciter 135/150, Janus, NVX.

IRC cũng là đơn vị cung cấp lốp xe tiêu chuẩn độc quyền cho tất cả mẫu xe của hai hãng xe máy Honda và Yamaha (hai thương hiệu chiếm hơn 90% thị trường trong nước), từ mẫu xe tay ga cao cấp như: SH, PCX, Air Blade, Nouvo, Janus, NVX đến các dòng xe thể thao côn như: Yamaha Exciter, Honda Winner hay dòng xe phổ thông khác.

lop xe IRC anh 1
Mẫu lốp xe được IRC trưng bày tại Triển lãm môtô xe máy 2017.

Những dòng lốp của IRC Việt Nam được chế tạo từ vật liệu cao cấp, sử dụng công nghệ Nhật Bản hiện đại để nâng cao khả năng bám đường và tiết kiệm nhiên liệu, tăng cường tính năng chống đâm thủng, chống biến dạng lốp ở tốc độ cao, giúp người lái tự tin hơn khi vào cua, đặc biệt tại những đoạn đường trơn hoặc không bằng phẳng.

lop xe IRC anh 2
Sản phẩm của IRC được khách hàng tin tưởng bởi khả năng bám đường tốt, bền bỉ, tiết kiệm.             

 

Vào giữa năm 2016, IRC Việt Nam là nhà cung cấp chính thức dòng lốp dành cho mẫu xe Honda Winner với thông số lốp trước 90/80-17 và lốp sau với kích thước lớn 120/70-17, đáp ứng được mọi nhu cầu về tính năng động và thể thao của dòng xe côn tay cao cấp.

Gần đây nhất, IRC Việt Nam cung cấp dòng lốp mới cho mẫu xe Yamaha NVX có kích thước đặc biệt với thông số lốp trước 110/80-14 và sau là 140/70-14. Đây là dòng lốp có thông số lớn nhất từ trước đến nay được IRC Việt Nam sản xuất.

lop xe IRC anh 3
Toàn cảnh gian hàng của IRC tại Triển lãm môtô xe máy 2017.             

 

Lốp cân bằng được khả năng vận hành ổn định và đem lại cảm giác lái hưng phấn, thích hợp cho nhiều điều kiện di chuyển. Ngoài khả năng bám đường tốt, lốp IRC dành cho Yamaha NVX còn có tính thẩm mỹ cao, giúp tổng thể chiếc xe khỏe khoắn và thể thao hơn.

lop xe IRC anh 4
Khách hàng hào hứng tham gia các trò chơi tại gian hàng lốp IRC.

Nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng và xu hướng phát triển thị trường tay ga trong nước, IRC Việt Nam đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mới. Đó không chỉ là lốp xe ga đi lại hàng ngày, nâng vẻ đẹp và chất lượng di chuyển mà còn có thể phục vụ những bạn trẻ cá tính, yêu thích độ xe để thể hiện đam mê cá nhân.

lop xe IRC anh 5
IRC hiện có hơn 50 đại lý trên toàn quốc.

Các dòng sản phẩm thay thế mới dành cho xe tay ga và xe thể thao như: Wild Flare, NR87, Urban Master, Mobicity… được người dùng đặc biệt yêu thích bởi trước đây lốp xe độ thường phải nhập khẩu về từ nước ngoài với chi phí đắt. Đến nay, bài toàn này được giải quyết ngay tại IRC Việt Nam với chi phí tiết kiệm hơn.

IRC chính thức thành lập nhà máy tại Việt Nam vào năm 1997. Với 20 năm kinh nghiệm và hiểu biết thị trường, IRC là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường săm lốp trong nước, đạt sản lượng 6 triệu lốp xe máy mỗi năm, cùng hệ thống 50 đại lý rộng khắp cả nước. Lốp xe IRC thường được gọi là INOUE đã gắn liền với những chiếc xe 67 huyền thoại hay dòng xe mang tính biểu tượng như: Dream, Wave hay Future...

Thông tin về giá bán lẻ của từng loại lốp và từng dòng xe có sẵn tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm