Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ipretty Group là nhà tài trợ kim cương của hội nghị da liễu thẩm mỹ

Đồng hành cùng Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Toàn quốc lần V, Công ty XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp (Ipretty Group) để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ.

Sau 2 năm vắng bóng do đại dịch Covid-19, Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Toàn quốc lần thứ V được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng. Hội nghị có sự góp mặt của hơn 1.200 bác sĩ, dược sĩ, cán bộ, chuyên gia ngành da liễu trong và ngoài nước. Năm nay, Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp (Ipretty Group) đồng hành cùng hội nghị với vai trò là nhà tài trợ kim cương đặc biệt.

Hội nghị lần này đã mang đến 84 bài báo cáo, thuyết trình của các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, da liễu. Hội nghị góp phần giúp các đại biểu cập nhật những công nghệ mới, nâng cao kiến thức chuyên môn, hiểu rõ hơn về xu hướng thẩm mỹ mới. Qua đó, cơ sở thẩm mỹ có thể bắt nhịp xu hướng làm đẹp của thế giới, mang đến hiệu quả cho bệnh nhân, khách hàng.

Ipretty Group,  xu huong lam dep anh 1

Ipretty Group đồng hành cùng Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Toàn quốc lần V.

Với vai trò là nhà tài trợ kim cương đặc biệt, Ipretty Group giới thiệu đến hội nghị thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín như SkinClinic, Hinnao, Meder, Dermedic, Ultra V Lift… Cùng với đó là sự xuất hiện của 5 bác sĩ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ: Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương, Nguyễn Thị Hồng Chuyên, Nguyễn Thế Vỹ, Hoàng Văn Tâm và Vũ Thái Hà.

Các bác sĩ có buổi trao đổi tại phiên báo cáo khoa học “Kết hợp đa công nghệ tạo nên vẻ đẹp toàn diện”, chia sẻ kiến thức về chăm sóc da, giải pháp làm đẹp mới.

Ipretty Group,  xu huong lam dep anh 2

Dàn báo cáo viên và ban chủ tọa tại phiên khoa học của Ipretty Group (từ trái sang phải): TS.BS Nguyễn Thế Vỹ, TS.BS Vũ Thái Hà, TS.BS Nguyễn Thị Hồng Chuyên, GS.BS Nguyễn Hữu Sáu, BS Võ Thị Bạch Sương, PGS.BS Văn Thế Trung, BS Hoàng Văn Tâm.

Phát biểu tại hội nghị, đại diện Ipretty Group cho biết: “Thông qua hội nghị, Ipretty mong muốn mang đến cho khách hàng giải pháp chăm sóc da toàn diện, hiệu quả. Từ đó, khách hàng có thể tiếp cận được những công nghệ làm đẹp tiên tiến ở cả trong và ngoài nước”.

Ipretty Group,  xu huong lam dep anh 3

Hàng nghìn khách hàng ghé tham quan và trải nghiệm tại gian hàng Ipretty Group.

Hội nghị lần này còn là dịp để các thương hiệu mỹ phẩm quảng bá sản phẩm của mình đến với khách hàng tiềm năng. Trong đó, gian hàng Ipretty Group thu hút hơn 1.000 lượt khách đến tham quan.

Không chỉ được nghe đội ngũ nhân viên của Ipretty Group tư vấn về sản phẩm, khách hàng còn được tham gia nhiều chương trình hấp dẫn như check-in nhận quà, ghép hình trúng quà. Phần thưởng là các sản phẩm đến từ các thương hiệu mỹ phẩm như: SkinClinic, Hinnao, Meder, Dermedic, Ultra V Lift…

Được thành lập từ năm 2010, Ipretty Group là đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam về các thiết bị làm đẹp, thiết bị y tế, thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Với 10 năm phát triển trong lĩnh vực phân phối sản phẩm làm đẹp, Ipretty hiện là đối tác của 28 bệnh viện và 3.000 đại lý trên khắp cả nước.

Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ Toàn quốc lần thứ V đã khép lại và để lại những dấu ấn riêng biệt với 2 phiên toàn thể và 16 phiên khoa học do các giáo sư, bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực da liễu chủ trì và thực. Ipretty Group cam kết tiếp tục đồng hành cùng hội nghị, cũng như những sự kiện về da liễu, thẩm mỹ, nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của công nghệ, giải pháp làm đẹp toàn diện.

Công ty TNHH XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp

Trụ sở chính & showroom: 199-205 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM

Chi nhánh: Phòng 504-505, 535 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0906991748; Email: info@ipretty.vn

Website: ipretty.vn

Fanpage: facebook.com/ipretty.vietnam

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm