Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone SE 4 có gây bất ngờ?

Dù chưa có tin đồn xác thực, ảnh chụp mô hình của iPhone SE 4 cho thấy có khả năng mẫu iPhone giá rẻ có thêm phiên bản màn hình lớn với kích thước 6,7 inch.

Tin don iPhone SE 4 anh 1

Ngày 20/10, trang tin Macotakara (Nhật Bản) chia sẻ ảnh mô hình được cho của iPhone SE thế hệ 4, smartphone giá rẻ dự kiến được Apple ra mắt đầu năm sau.

Tin don iPhone SE 4 anh 2

Mô hình cho thấy iPhone SE 4 có thiết kế giống iPhone 14. Tác giả bài viết nhấn mạnh có thể gắn vừa mô hình vào ốp lưng iPhone 14. Một mô hình với kích thước lớn cũng xuất hiện, dù khả năng tồn tại iPhone SE 4 Plus khó xảy ra.

Tin don iPhone SE 4 anh 3

Những chi tiết khác trong mô hình iPhone SE 4 đăng bởi Macotakara tương tự tin đồn với một camera sau, cần gạt chuông nằm cạnh trái, dải khuyết màn hình nhỏ, Face ID và cổng kết nối USB-C.

Tin don iPhone SE 4 anh 4

Thiết bị có kích thước 146,7 x 71,5 x 7,8 mm, giống hệt iPhone 14. Trang tin cho biết mô hình này gắn vừa ốp lưng dẻo cho iPhone 14, ngoại trừ camera sau bởi iPhone 14 có 2 camera, trong khi iPhone SE 4 dự kiến chỉ có một ống kính.

Tin don iPhone SE 4 anh 5

Trang tin lưu ý cần gạt chuông trên mô hình dường như nhỏ hơn một chút so với iPhone 14, dù nút âm lượng và nút nguồn gần giống nhau.

Tin don iPhone SE 4 anh 8

Trang Macotakara cũng lưu ý "thiết kế chính xác và kích thước cuối cùng" của sản phẩm chưa được quyết định, và "khả năng thiết bị chỉ có một kích thước". Tất nhiên, vẫn có khả năng iPhone SE 4 kèm phiên bản màn hình lớn, nhưng thời gian ra mắt chậm hơn bản tiêu chuẩn nếu điều đó xảy ra.

Tin don iPhone SE 4 anh 9

Theo tin đồn, iPhone SE 4 dự kiến ra mắt đầu năm sau với màn hình OLED 6,1 inch, chip xử lý A18 Bionic, hỗ trợ Apple Intelligence. Sản phẩm chỉ trang bị một camera sau nhưng độ phân giải tăng lên 48 MP giống iPhone 15. Đây cũng có thể là smartphone đầu tiên tích hợp modem 5G do Apple tự phát triển.

Những câu chuyện bên trong Apple

Văn hóa bí mật luôn là một điểm đặc biệt của Apple. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và quá trình sáng tạo những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉ được tiết lộ qua những trang sách, nơi các tác giả dành nhiều năm để mang tới những câu chuyện hấp dẫn

Những lý do nâng cấp iPhone 13 Pro lên iPhone 16 Pro

Cổng USB-C, Dynamic Island và khung titan là những lý do đáng giá để người dùng iPhone 13 Pro nâng cấp lên iPhone 16 Pro.

Tim Cook 'mách' Donald Trump việc EU phạt Apple?

Nghe Tim Cook phàn nàn về khoản phạt gần 20 tỷ USD với Apple, ông Trump cho biết sẽ không để EU "lợi dụng" nếu tái đắc cử tổng thống.

Đây là những tính năng AI sắp có trên iPhone 16

Dự kiến phát hành vào cuối tháng 10, iOS 18.1 sẽ bổ sung loạt tính năng đầu tiên thuộc Apple Intelligence cho iPhone 16 và những thiết bị khác.

Phúc Thịnh

Ảnh: Macotakara

Bạn có thể quan tâm