Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone mới có thể ra mắt ngày 9/9

Apple chưa công bố chính thức thời gian diễn ra sự kiện truyền thống hàng năm. Nhưng thông tin về ngày trình làng di động mới đã có tin đồn.

Nguồn tin từ BuzzFeed cho biết, Apple dự định tổ chức sự kiện truyền thống hàng năm vào 9/9. Đây cũng chính là thời gian Apple tổ chức sự kiện này năm ngoái.

Giống như các buổi ra mắt trong quá khứ, chương trình sẽ tập trung vào iPhone thế hệ tiếp theo. Sản phẩm dự kiến được trang bị màn hình công nghệ Force Touch, camera trước 12 MP và chip A9 mới nhất của hãng.

Một số nguồn tin cũng cho biết, iPad Pro sẽ được giới thiệu trong buổi lễ. Sản phẩm sẽ có màn hình 12,2 hoặc 12,9 inch và tích hợp bút cảm ứng.

ádas
Ảnh concept iPhone 6.

Ngoài ra, bản nâng cấp Apple TV cũng được ra mắt trong sự kiện lần này. Như thông tin từ BuzzFeed đưa ra tháng trước, hãng khổng lồ công nghệ ban đầu dự định sẽ công bố các hộp set–top trong tháng 6 tại Wide Developers Conference. Nhưng kế hoạch đã bị hủy vài tuần trước sự kiện.

Đây là lần nâng cấp mới nhất kể từ năm 2012 của Apple TV. Nhiều thông tin cho biết, sản phẩm mới sẽ sử dụng chip A8, dữ lượng lưu trữ lớn hơn, hệ điều hành được cải thiện và được điều khiển bằng giọng nói qua Siri. Ngoài ra, điều khiển của Apple TV sẽ được thiết kế lại và sử dụng công nghệ Touch Pad.

Phát ngôn viên chính thức của Apple, Trudy Muller đã từ chối bình luận về kế hoạch tổ chức sự kiện sắp tới của công ty.

Vũ Hoàng Phong

Bạn có thể quan tâm