Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone được trợ giá trực tiếp đến 1 triệu đồng

Các sản phẩm iPhone mới 99% có mức giá hấp dẫn từ lâu đã trở thành sự lựa chọn khá phổ biến của một bộ phận không nhỏ người dùng Việt.

Hàng năm, cứ vào thời điểm mua sắm cận Tết, giá bán của các mẫu iPhone đã qua sử dụng tại thị trường Việt Nam như iPhone 5/5S và iPhone 6 lại có xu hướng giảm giá mạnh nhờ vào các chương trình khuyến mãi khủng của nhiều đơn vị, trong đó phải kể đến chương trình Vét kho, xả hàng được áp dụng cho hàng loạt iPhone, iPad với mức giá giảm mạnh của nhà bán lẻ các sản phẩm Apple tại Hà Nội - USCOM.

Rộn ràng đón Tết với chương trình Vét kho, xả hàng - tài trợ trực tiếp đến 1 triệu đồng cho khách hàng mua iPhone tại USCOM.

Đây là chương trình tài trợ giá trực tiếp lên đến 1 triệu đồng cho khách hàng khi mua các sản phẩm iPhone kèm theo nhiều ưu đãi không thể bỏ qua: tặng SIM số đẹp tự chọn miễn phí, bút cảm ứng điện dung sành điệu, khăn lau màn hình cao cấp, dán skin bảo vệ phím Home, tặng tài khoản ID Apple miễn phí, kho phim HD cập nhật mới nhất, tặng bộ ứng dụng có bản quyền lên tới 100 triệu đồng, miễn phí cài phần mềm trong suốt thời gian sử dụng. Ngoài ra, nếu khách hàng là thành viên USCOM sẽ được tặng đến 1 triệu đồng tiền mặt và có thể mua trả góp với thủ tục nhanh chóng, đơn giản, không cầm cố giấy tờ, trả trước chỉ từ 30%, được tặng 2 kỳ trả góp gốc và lãi (gói 12 tháng).

Tuy là sản phẩm iPhone đã qua sử dụng nhưng chất lượng máy cùng độ bền của iPhone tại USCOM luôn được người dùng đánh giá cao, đặc biệt là dòng iPhone mới 99% tại USCOM đều là hàng chính hãng, chưa qua bất kỳ khâu sửa chữa nào và được áp dụng chính sách bảo hành một đổi một trong vòng 6 tháng.

iPhone 5 16 GB mới 99% giá 4,55 triệu đồng giảm giá chỉ còn 3,95 triệu đồng

Ra mắt cuối năm 2012, iPhone 5 là sự đột phá đầu tiên của Apple về màn hình từ 3,5 inch lên 4 inch và thiết kế hoàn toàn bằng nhôm nguyên khối. Hiện nay, iPhone 5 tại USCOM đang được giảm giá ở mức kịch sàn cho tất cả phiên bản, đồng thời áp dụng nhiều chế độ khuyến mãi hấp dẫn.

Các phiên bản iPhone 5 tại USCOM được giảm giá đồng loạt đến 13% kèm nhiều khuyễn mãi hấp dẫn và chế độ bảo hành một đổi một trong vòng 6 tháng. 

iPhone 5S 16 GB mới 99% giá 5,65 triệu đồng giảm giá chỉ còn 5,15 triệu đồng

Kể từ khi chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam, iPhone 5S được xem là smartphone cao cấp giữ giá tốt nhất và luôn được người dùng Việt lựa chọn hàng đầu tại phân khúc tầm trung . Nhằm tạo điều kiện cho tất cả khách hàng có cơ hội sở hữu một chiếc iPhone 5S như mới với chi phí thấp, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên và giới văn phòng, USCOM đã đồng loạt hạ giá các sản phẩm iPhone 5S xuống mức tối đa, chỉ còn từ 5,15 triệu đồng cho phiên bản 16 GB mới 99%, thấp hơn gần 12 triệu đồng so với thời điểm mới ra mắt.

iPhone 5S được khuyến mãi lớn tại USCOM trước thềm năm mới 2016.

iPhone 6 mới 99% giá bán 9,95 triệu đồng được tài trợ giá chỉ còn 9,45 triệu đồng

Theo đại diện của USCOM, iPhone 6S ra mắt không làm sức tiêu thụ iPhone 6 giảm đi mà còn tăng lên đáng kể nhờ vào kiểu dáng thiết kế không có sự khác biệt với iPhone 6S mà giá bán lại hấp dẫn hơn rất nhiều. Hiện iPhone 6 vẫn được xem là chiếc điện thoại được yêu thích với màn hình lớn, cho người dùng trải nghiệm những tính năng vượt trội trên hệ điều hành iOS mới cùng công nghệ quét vân tay hiện đại mà mức giá lại rất hợp túi tiền của người dùng.

Phiên bản iPhone 6 16 GB mới 99% tại USCOM đang có mức giá khuyến mãi ở ngưỡng 9,45 triệu đồng, được bảo hành một đổi một trong vòng 6 tháng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin chi tiết, liên hệ: USCOM

Địa chỉ: 22 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: 04 6329 5118 - 093 621 8888

Website: www.uscom.vn

Facebook: http://uscom.vn/



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm