Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ mua iPhone giá rẻ tại Hà Nội

Cuối năm, nhiều trung tâm, cửa hàng bán lẻ điện thoại cũng liên tục tung ra nhiều chương trình khuyến mãi tạo điều kiện cho người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm rẻ nhất có thể.

Thị trường iPhone sôi động dịp cuối năm

Cuối năm luôn là thời điểm mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm của các mặt hàng điện tử, tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm iPhone… Tại Việt Nam, iPhone luôn là thương hiệu smartphone nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Sở hữu thiết kế thời trang, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, iPhone là chiếc điện thoại không chỉ phù hợp với doanh nhân, người yêu công nghệ mà còn phù hợp với đa phần người sử dụng ở mọi lứa tuổi, giới tính.

Thị trường iPhone cuối năm bắt đầu nhộn nhịp nhờ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Sau một năm kinh doanh, đây cũng là dịp để các nhà bán lẻ tri ân khách hàng, cắt giảm lợi nhuận, mang lại cơ hội mua sắm tiết kiệm cho người tiêu dùng bằng các chương trình khuyến mãi đa dạng.

Nhà bán lẻ cung cấp iPhone giá tốt

Từ lâu, USCOM đã được người dùng đánh giá là hệ thống bán lẻ các sản phẩm Apple uy tín tại Hà Nội. Đến USCOM, bạn sẽ dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc iPhone cũ hoặc mới với kiểu dáng thời trang, chất lượng hàng đầu nhưng mức giá lại luôn tốt nhất thị trường, đặc biệt là trong dịp mua sắm cuối năm này.

Tại USCOM, bạn có thể dễ dàng sở hữu những chiếc iPhone mới nhất như iPhone 6S/6S Plus chính hãng có mức giá chỉ từ 15,58 triệu đồng cho phiên bản 16 GB, bảo hành một năm một đổi một. Tương tự, với bộ đôi tiền nhiệm iPhone 6/6 Plus chính hãng cũng được USCOM niêm yết với mức giá rẻ hơn 1-3 triệu đồng so với thị trường. Đây cũng là một lựa chọn hấp dẫn dành cho khách hàng trong dịp cuối năm nay.

iPhone mới chính hãng tại USCOM có mức giá tốt nhất thị trường, bảo hành một năm một đổi một.

Bên cạnh việc cung cấp, phân phối những dòng iPhone mới chính hãng, chất lượng đảm bảo, USCOM còn cung cấp những dòng máy iPhone chính hãng mới 99% từ thế hệ iPhone 4S cho đến thế hệ iPhone 6, với nhiều phiên bản, màu sắc khác nhau. Chọn mua iPhone mới 99% là bạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ so với việc mua iPhone mới mà vẫn thỏa mãn nhu cầu sử dụng một chiếc smartphone hiện đại mang thương hiệu Apple.

iPhone mới 99% tại USCOM có mức giá chỉ từ 2,65 triệu đồng, được bảo hành một đổi một trong vòng 6 tháng.

Đặc biệt, các dòng iPhone cũ tại USCOM toàn là những thiết bị nhập khẩu chính hãng, chưa hề qua sửa chữa và được bảo hành một đổi một trong vòng 6 tháng. Ngoài ra, USCOM còn là nhà bán lẻ các sản phẩm iPhone cũ với mức giá tốt trên thị trường hiện nay. Đơn cử như iPhone 4S mới 99% giá chỉ 2,65 triệu đồng, iPhone 5 mới 99% giá là 3,85 triệu đồng, iPhone 5S mới 99% được bán ở ngưỡng 5,85 triệu đồng và iPhone 6 mới 99%, giá chỉ 9,45 triệu đồng.

Ưu đãi hấp dẫn khi mua iPhone tại USCOM

Chào đón xuân Bính Thân 2016, ngoài mức giá niêm yết tốt trên thị trường, USCOM còn dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Theo đó, khi mua iPhone bất kỳ tại USCOM, khách hàng sẽ được tặng ngay miếng dán cường lực có thiết kế siêu mỏng với cấu tạo bao gồm 6 lớp, có tác dụng chống vỡ, chống chói và chống xước cho màn hình iPhone. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng bút cảm ứng điện dung sành điệu, miếng dán màn hình skin bảo vệ phím Home và một SIM số đẹp tự chọn có kết nối 3G với dung lượng 30 GB sử dụng trong 12 tháng.

Tặng miếng dán cường lực và nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua iPhone cũ, mới tại USCOM.

Với mong muốn mang đến sự hài lòng và cung cấp những dịch vụ tốt nhất dành cho mọi khách hàng, khi mua iPhone bất kỳ, bạn sẽ được tặng kho phim HD cập nhật mới nhất, được tặng tài khoản ID Apple, bộ ứng dụng có bản quyền lên tới 100 triệu đồng và miễn phí cài phần mềm iPhone trong suốt thời gian sử dụng. Đặc biệt, nếu là thành viên của của USCOM, khách hàng sẽ được tặng đến 1 triệu đồng tiền mặt và có thể mua iPhone cũ, mới trả góp với thủ tục nhanh chóng, đơn giản, không cầm cố giấy tờ, trả trước chỉ từ 30%, được tặng 2 kỳ trả góp gốc và lãi (gói 12 tháng).

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Địa chỉ: 22 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: 04 6329 5118 - 093 621 8888

Website: www.uscom.vn

USCOM trên YouTube: https://www.youtube.com/uscomvn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm