Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone cũ giảm giá mạnh, iPhone XS Max còn 15,1 triệu

Mang đến trải nghiệm ổn định, iPhone cũ đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Thời điểm cuối năm, giá bán iPhone cũ từ các nhà bán lẻ cũng giảm khá mạnh.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone cũ nhìn chung đều đã được điều chỉnh giá để kích cầu cuối năm. Điển hình, iPhone XS Max cũng chỉ đang ở mức giá 15,1 triệu đồng, thấp hơn khoảng 10 triệu đồng với thời điểm trình làng cách đây một năm.

Không chỉ được biết đến là nhà bán lẻ iPhone cũ uy tín, Di Động Việt tích còn mang đến nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành hấp dẫn. Sản phẩm được bảo hành trong 6 tháng dài hạn, dùng thử trong 7 ngày và bao test một đổi một trong 33 ngày, hỗ trợ trả góp 0% cùng trade-in lên đời không bù tiền. Dưới đây là những model iPhone cũ đang giảm giá mạnh tại hệ thống này.

iPhone 6S, 6S Plus giảm đến 900.000 đồng

iPhone 6S, 6S Plus cũ góp mặt trong danh sách iPhone giảm giá mạnh tại Di Động Việt, đồng thời chào sân thị trường cuối năm với tư cách model giá rẻ, chỉ từ 2,9 triệu đồng.

iPhone anh 1
iPhone 6S Plus đang có giá từ 4,3 triệu.

Giá bán iPhone 6S cũ đang ở mức 2,9 triệu đồng (giá gốc 3,57 triệu động). Trong khi đó, giá iPhone 6S Plus đang ở mức 4,3 triệu đồng (giá gốc 5,27 triệu đồng). Mua bộ đôi này tại Di Động Việt, khách hàng còn nhận thêm ưu đãi trả góp 0%, nhận thu cũ lên đời trong dịp cuối năm.

iPhone 7, 7 Plus giảm đến 1,2 triệu đồng

Giá bán iPhone 7 cũ và iPhone 7 Plus cũ đang ở mức 4,3 triệu và 6,9 triệu đồng (giá gốc là 5,47 và 7,47 triệu đồng), tức giảm khoảng 1,2 triệu đồng.

Tại Di Động Việt, khi thanh toán qua VNPay, người mua iPhone 7 và iPhone 7 Plus cũ sẽ được giảm thêm 100.000 đồng. Đồng thời, khách hàng được nhận thêm ưu đãi là voucher du lịch 3 triệu đồng, bên cạnh các chính sách tốt về bảo hành, trả góp 0% và trade-in thu cũ đổi mới.

Chip Apple A10, RAM 2 GB và 3 GB cùng camera kép (trên iPhone 7 Plus) đủ sức mang tới cho 2 model này trải nghiệm ổn định trong 2-3 năm tới. Là phiên bản quốc tế, iPhone 7 và iPhone 7 Plus được đánh giá là không kén người dùng, đáp ứng tốt các nhu cầu thường nhật.

iPhone 8, 8 Plus giảm đến 1,4 triệu đồng

Ưu đãi giảm đến 1,4 triệu đồng cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus được áp dụng trong những ngày cuối tháng 12 tại Di Động Việt. Giá bán của 2 model này lần lượt ở mức 6,7 triệu đồng, giảm thêm 100.000 đồng qua VNPay (giá gốc 7,27 triệu đồng) và 8,9 triệu đồng, giảm thêm 100.000 đồng qua VNPay (giá gốc 10,37 triệu đồng).

iPhone anh 2
iPhone 8 Plus hiện về giá dưới 9 triệu đồng.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus dù đã trình làng được 2 năm vẫn nằm trong danh sách smartphone được Apple ưu ái nâng cấp tính năng, tối ưu trải nghiệm qua nền tảng iOS mới. Với thiết kế kính sang trọng, chip Apple A11, camera chất lượng khiến iPhone 8, 8 Plus là 2 model đáng mong đợi trong tầm giá này.

iPhone X, XR cũ giảm đến 1,3 triệu đồng

Theo ghi nhận, thay vì bỏ ra 12,47 triệu và 11,97 triệu để sở hữu iPhone X cũ và iPhone XR 64 GB cũ, tại Di Động Việt, 2 model này chỉ còn 11,3 triệu đồng và 10,7 triệu đồng. Khi thanh toán qua VNPay, cả 2 đều được giảm thêm 100.000 đồng.

Phải đến thế hệ iPhone X và tiếp nối là XR, người dùng mới chứng kiến sự thay đổi mang tính bước ngoặt, mở ra xu thế của Apple, với triết lý màn hình tràn viền, tai thỏ. Do vậy, với những người dùng thích sự mới mẻ, đây là 2 model sáng giá.

iPhone XS, XS Max giảm đến 1,3 triệu đồng

Không nằm ngoài chuỗi giảm giá mạnh của các dòng iPhone cũ, thế hệ iPhone XS, XS Max like new cũng được điều chỉnh giá mạnh tại Di Động Việt.

iPhone anh 3
iPhone XS cũng đang được giảm giá mạnh dịp cuối năm.

Giá bán iPhone XS, XS Max 64 GB cũ lần lượt chỉ còn 12,8 triệu và 15,2 triệu đồng, khi thanh toán qua VNPay mỗi model được giảm thêm 100.00 đồng (giá gốc niêm yết là 13,77 và 16,57 triệu đồng).

Sở hữu chip Apple A12, RAM 4 GB và màn hình tối ưu cho hiển thị không đứt gãy, iPhone XS, XS Max được đánh giá cao ở tất cả trải nghiệm. Máy trở thành thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp cùng vóc dáng nhỏ gọn.

iPhone anh 4

Hình ảnh khách hàng mua sắm tại Di Động Việt.

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ uy tín, cung cấp cho khách hàng từ sản phẩm chất lượng giá tốt đến các ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn. Đây cũng là địa chỉ được hơn 100 sao Việt và hàng trăm nghìn khách hàng chọn lựa. Hệ thống còn thu hút nhiều sự quan tâm nhờ chương trình trade-in thu cũ đổi mới lên đời không bù tiền.

Từ nay đến 28/2/2020, khi mua sắm các thiết bị iPhone, Samsung trị giá từ 7 triệu tại hệ thống Di Động Việt, thông qua hình thức trực tiếp hoặc online, người dùng có cơ hội nhận voucher du lịch trị giá 3 triệu đồng, đến từ Tugo.

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng trên 10 năm tuổi, có 14 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018 để được tư vấn.

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt, hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động với gần 6 năm có mặt trên thị trường với hệ thống 8 chi nhánh tại TPHCM và Đà Nẵng. Độc giả tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc gọi tổng đài 19002057.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm