Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone XS Max giá từ 15,2 triệu đồng tại Di Động Việt

iPhone luôn cho thấy sức hút mạnh mẽ. Tại hệ thống của Di Động Việt, bảng giá iPhone cũ mùa cuối năm có dấu hiệu giảm so với tháng trước.

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, giá bán iPhone cũ các dòng từ 6S đến XS Max đều giảm từ vài trăm nghìn đến khoảng 1 triệu đồng. Những ưu điểm như là phiên bản quốc tế, dễ sử dụng, ổn định, cùng chế độ bảo hành tốt khiến khiến lượng khách mua iPhone cũ tại đây tăng mạnh trong tháng 12.

iPhone 7, 7 Plus giá từ 4,2 triệu đồng

Sau 3 năm, giá bán iPhone 7, 7 Plus đã về phân khúc giá rẻ, dễ sở hữu. Theo đó, iPhone 7 cũ chỉ còn 4,3 triệu đồng, trong khi 7 Plus ở mức 6,9 triệu. Khi thanh toán qua hình thức VnPay, người dùng được giảm thêm 100.000 đồng tại hệ thống Di Động Việt.

Di Dong Viet anh 1

iPhone 7, 7 Plus cũ chỉ còn từ 4,2 triệu đồng.

Theo ghi nhận, người dùng công nghệ chọn thế hệ iPhone 7, 7 Plus cũ đa phần nhờ hệ điều hành iOS ổn định, thiết kế sang trọng, iPhone 7 Plus còn có tính năng camera kép nổi bật. Cùng với đó, chế độ bảo hành 6 tháng, "1 đổi 1" trong 33 ngày và dùng thử 7 ngày miễn phí cũng là điểm cộng.

iPhone 8, 8 Plus giảm khoảng 1 triệu đồng

So với tháng trước, giá bán iPhone 8, 8 Plus cũ đã giảm khoảng 1 triệu đồng, còn lần lượt là 6,7 triệu và 9,1 triệu. Khi chọn thanh toán qua hình thức VNPay tại Di Động Việt, người dùng được giảm thêm 100.000 đồng trên giá bán.

Di Dong Viet anh 2
Nhiều chương trình giảm giá được áp dụng mùa cuối năm.

Là phiên bản quốc tế nên sau khi mua, iPhone 8 hay iPhone 8 Plus 64 GB cũ chỉ cần lắp sim để dùng ngay. 2 model này vẫn nằm trong danh sách được Apple hỗ trợ, nên trải nghiệm ổn định, phù hợp với người dùng thích sự mượt mà, nhu cầu cơ bản và thích thương hiệu “Táo khuyết” trong tầm giá dễ chịu.

iPhone XR, X giá từ 10,8 triệu đồng

So với cùng kỳ năm ngoái, giá bán iPhone XR và iPhone X cũ đã giảm nhiều. Đây là thời điểm phù hợp để các tín đồ nhà Táo sở hữu 2 model này. iPhone XR chỉ còn ở mức 10,9 triệu, trong khi iPhone X 64 GB cũ ở mức 11,5 triệu, khi thanh toán qua VNPay chỉ còn lần lượt là 10,8 triệu và 11,4 triệu đồng tại Di Động Việt.

Di Dong Viet anh 3
iPhone X, XR đang có sự cạnh tranh về giá, khiến người dùng băn khoăn không biết chọn mẫu nào.

Bộ đôi này nhận bảo hành trong 6 tháng, dùng thử miễn phí 7 ngày và một đổi một trong 33 ngày, tương tự chính sách bảo hành của các mẫu iPhone cũ. Ngoài hình thức mua thẳng, người dùng có thể lựa chọn hình thức trả góp 0%, hoặc thu cũ đổi mới lên đời.

Với chương trình "Trade-in" thu cũ đổi mới, lên đời iPhone X, XR tại Di Động Việt, người dùng có thể tiết kiệm đến 7,6 triệu đồng (khi đổi từ iPhone 8 Plus). Với phần tiền chênh lệch, bạn có thể chọn trả thẳng hoặc trả góp mỗi tháng, nhận máy luôn.

iPhone XS, XS Max giá từ 12,8 triệu đồng

Khi tham gia "Trade-in" thu cũ đổi mới, lên đời iPhone XS, XS Max, người dùng sẽ chỉ phải bù thêm khoảng 1,3 triệu đồng nếu đổi từ iPhone X (giá thu vào khoảng 9,2 triệu đồng).

Tại Di Động Việt, giá bán iPhone XS đang ở mức 12,9 triệu cho bản 64 GB, trong khi iPhone XS Max có giá 15,3 triệu đồng. Khi thanh toán qua VNPay, mỗi model được giảm thêm 100.000 đồng.

Di Dong Viet anh 4
Lên đời iPhone XS Max tiết kiệm đến 9,2 triệu đồng tại Di Động Việt.

Hệ thống Di Động Việt là sự lựa chọn của hơn 100 sao Việt và hàng trăm nghìn khách hàng khi mua sắm, lên đời iPhone mới. Từ nay đến 28/2/2020, khi mua sắm điện thoại iPhone hoặc Samsung tại hệ thống Di Động Việt trực tiếp hoặc online, người dùng công nghệ có cơ hội nhận voucher du lịch trị giá 3 triệu đồng từ Tugo.

Di Dong Viet anh 5
Nhiều người nổi tiếng sắm điện thoại tại Di Động Việt.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại chính hãng trên 10 năm tuổi, có 14 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu chiếc điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 18006018 (miễn phí).

Viện Di Động là một thành viên của Di Động Việt, chuyên sửa chữa - thay thế linh kiện cho di động, với gần 6 năm có mặt trên thị trường, cùng hệ thống 8 chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng. Khách hàng tham khảo thêm tại website viendidong.com hoặc gọi tổng đài 19002057.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm