Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 7 rose gold hiện hình trong loạt ảnh mới

Đây là những hình ảnh sắc nét nhất từng rò rỉ về iPhone 7, xuất hiện trên trang Nowhereelse.

iPhone 7 rose gold anh 1
Ảnh bản mẫu iPhone 7 màu vàng hồng (rose gold).

Nhàm chán hay không nhàm chán, bán chạy hay không bán chạy là câu hỏi được đặt đi đặt lại nhiều lần trong những ngày qua về iPhone 7. Có một điều chắc chắn, đây vẫn là smartphone thu hút sự quan tâm lớn nhất của người dùng.

Những hình ảnh rò rỉ mới đây của sản phẩm này xuất hiện trên trang Nowhereelse. Nó vẫn giống với nhiều thông tin trước đó: cụm camera lớn hơn, dải ăng ten thu gọn, tránh 2 đường cắt xấu xí chạy ngang thân máy như thế hệ trước.

iPhone 7 rose gold anh 2
 

Đây cũng là hình ảnh rõ nét nhất về iPhone 7 từng rò rỉ. Theo Bgr, có thể nó là một bản mẫu hoàn thiện của iPhone 7, thậm chí là một chiếc máy hoạt động được.

Bằng chứng là cụm camera sau của máy có chứa ống kính, thay vì một lỗ nhỏ như nhiều hình ảnh rò rỉ trước đây. Chiếc iPhone 7 này mang nước sơn màu vàng hồng, có logo táo khuyết đằng sau.

Qua các tin đồn xuất hiện dày đặc gần đây, có thể tóm tắt những cải tiến trên iPhone 7 bao gồm chip xử lý mạnh mẽ hơn, vỏ mỏng hơn, nút Home mới sử dụng 3D Touch, ít nhất một màu mới (đen hoặc xanh xám), camera cảm biến lớn hơn và thiết kế chống nước.

Trong khi đó, bản iPhone 7 Plus (hoặc Pro) có thể bổ sung thêm camera kép, Smart Connecter để kết nối phụ kiện hoặc sạc không dây.

Cả iPhone 7 và 7 Plus có thể sẽ sở hữu dung lượng tiêu chuẩn từ 32 GB, gấp đôi so với iPhone 6S. Nếu muốn chờ đợi một chiếc iPhone thiết kế hoàn toàn mới, có thể người dùng phải đợi đến năm 2017.

iPhone 7 lộ diện rõ nét qua tin đồn Dù còn 2 tháng nữa mới ra mắt, chiếc iPhone 7 đã lộ diện rõ nét qua các tin đồn ngày càng dồn dập và chi tiết.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm