Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 4s đời cũ hút khách mùa mua sắm

Tháng cuối năm các hãng phân phối tung ra các gói khuyến mãi và giảm giá nhiều nhất và người dùng đương nhiên sẽ là người được hưởng lợi.

Tuy ra mắt khá lâu, iPhone 4s vẫn được bán rộng rãi và được nhiều khách hàng Việt tìm mua, bởi độ chắc chắn nhờ khung thép được thiết kế hoàn hảo, bền bỉ và nhỏ gọn. Đặc biệt iPhone 4s có antenna kép, sóng tốt hơn hẳn. Tính năng Siri tiện dụng cũng là chức năng đáng chú ý giúp dòng máy này liên tục cháy hàng.

Mẫu iPhone 4s hàng Likenew của Mỹ hay Nhật Bản về vẫn bán chạy hiện nay.
Mẫu iPhone 4s hàng like new của Mỹ hay Nhật Bản về vẫn bán chạy.

Những ngày gần đây, một số hãng phân phối iPhone như iPhoneGsm bán iPhone 4s rất rẻ. Ngoài ra, người dùng còn được đổi máy mới trong vòng 14 ngày nếu gặp lỗi do nhà sản xuất. Điều này khiến cho sức mua của hai sản phẩm này tăng đột biến và gần như rơi vào tình trạng cháy hàng. Chẳng hạn, một chiếc iPhone 4s giảm từ giá hơn 5 triệu đồng xuống còn khoảng 3,99 triệu đồng. Đây là một đợt giảm giá lớn, chính vì vậy không quá bất ngờ khi người dùng xin nghỉ cả giờ làm tranh thủ săn lùng mua những sản phẩm nổi bật một thời này.

iPhone 4 thường giá rẻ.
iPhone 4 thường giá rẻ.
Sản phẩm với mức giá chỉ khoảng 2,85 triệu đồng.
Sản phẩm với mức giá chỉ khoảng 2,85 triệu đồng.
iPhone 4s liên tục cháy hàng.
iPhone 4s liên tục cháy hàng.

Thương hiệu iPhone luôn gây áp lực cho mọi đối thủ khác trong thị trường điện thoại di động. Ngoài chức năng chính là một chiếc điện thoại thông minh, người tiêu dùng Việt luôn xem các sản phẩm của Apple là một vật trang sức và khẳng định đẳng cấp. Chính vì thế khi đặt lên bàn cân so sánh, các sản phẩm của hãng luôn có sức nặng hơn những sản phẩm smartphone khác cùng tầm giá. Khi hay tin iPhone 4s giảm giá, nhiều người dùng chắc chắn sẽ lựa chọn những sản phẩm này, thay vì mua một chiếc smartphone giá rẻ khác cùng tầm giá.

Chú ý hiện tại hệ thống bán lẻ iPhoneGsm toàn quốc và những điểm bán lớn chính hãng đều bán và bảo hành cho iPhone 4s là 12 tháng, kèm thẻ bảo hành chính hãng và phụ kiện cab kết nối máy tính và cục xạc sẽ đi kèm chứ không bị cắt bỏ.

Liên hệ cửa hàng iPhoneGsm tại đây.

Điện thoại iPhone 4s bảo hành 12 tháng giá rẻ trên toàn quốc.

 

iPhone 4S doi cu van hut hang hinh anh

iPhone 4S đời cũ vẫn hút hàng

0

iPhone 4S 16GB đời cũ giá chỉ 3,99 triệu đồng, hay là iPhone 4 8GB giá chỉ 2,85 triệu đồng. Hai mẫu trên iPhone 4/4S vẫn là lựa chọn số một của lượng lớn người tiêu dùng hiện nay.

Avatelecom

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm