Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 13 series có giá dự kiến từ 21,99 triệu đồng tại FPT Shop

Từ thông tin sự kiện Apple 2021 diễn ra tối 14/9, FPT Shop dự đoán iPhone 13 series bán ra tại Việt Nam khoảng cuối tháng 10, với giá dự kiến từ 21,99 triệu đồng.

Với vai trò đại lý ủy quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam, FPT Shop và F.Studio by FPT sẽ là một trong những đơn vị đầu tiên đưa iPhone mới chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Theo đại diện FPT Shop, nếu không thay đổi so với mọi năm, iPhone 13 series chính hãng sẽ mở bán tại Việt Nam vào khoảng cuối tháng 10.

FPT Shop anh 1

FPT Shop mở đăng ký đặt trước iPhone 13 series. Ảnh được chụp từ website FPT Shop.

“iPhone 13 series có sự cải tiến mạnh về camera, đây cũng là điểm được người dùng yêu thích trên iPhone. Thời gian sử dụng pin lâu hơn và bộ nhớ từ 128 GB là điểm cộng của sản phẩm", ông Nguyễn Thế Kha - Giám đốc khối Viễn thông Di động hệ thống FPT Shop - chia sẻ.

"Sau nhiều năm mở bán iPhone chính hãng tại Việt Nam, chúng tôi thống kê được màu mới của iPhone luôn tạo sự hấp dẫn và nhu cầu ‘lên đời’ cao từ người dùng. Ngoài iPhone 13 series, các sản phẩm mới như Apple Watch series 7 và iPad Mini cũng ấn tượng, hứa hẹn mang đến mùa mua sắm cuối năm bận rộn tại Việt Nam”, ông Kha cho biết thêm.

Để sở hữu sản phẩm sớm và nhận nhiều ưu đãi, từ hôm nay, khách hàng có thể đăng ký trước tại FPT Shop qua các website, fanpage, tổng đài miễn cước 18006601 hoặc trực tiếp tại cửa hàng gần nhất.

FPT Shop anh 2

FPT Shop và F.Studio by FPT là một trong những đơn vị đầu tiên đưa iPhone mới chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Cũng trong tối 14/9, FPT Shop đưa ra chương trình ưu đãi đến 6 triệu đồng cho khách hàng đăng ký trước iPhone 13 series từ ngày 15/9 đến ngày 30/9.

Cụ thể, khách hàng được nhân đôi bảo hành lên 2 năm, không lo mất giá khi lên đời hoặc bán lại sản phẩm, giảm ngay 1,5 triệu đồng khi trả thẳng hoặc trả góp 0% lãi suất. Tham gia thu cũ đổi mới, FPT Shop trợ giá đến 3 triệu đồng.

Đồng thời, khách hàng được giảm thêm 500.000 đồng khi thanh toán 100% qua cổng VNPAY-QR, giảm thêm đến 30% khi mua phụ kiện chính hãng hoặc 500.000 đồng khi mua kèm Apple Watch series 7.

FPT Shop anh 3

Hệ thống FPT Shop nhận đăng ký trước iPhone 13 series từ ngày 15/9 đến ngày 30/9. Ngày 1-28/10, hệ thống sẽ có thông tin chính thức sản phẩm về Việt Nam, đồng thời nhận đặt cọc sản phẩm. Đến ngày 29/10, FPT Shop sẽ mở bán iPhone 13 series chính hãng tại Việt Nam.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm