Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop giảm đến 5 triệu đồng, tặng quà khi mua điện thoại Xiaomi

Từ nay đến 31/8, khách hàng mua điện thoại Xiaomi tại FPT Shop được giảm đến 5 triệu đồng, có cơ hội nhận máy lọc không khí cùng nhiều ưu đãi khác.

Khi mua điện thoại Xiaomi tại FPT Shop, khách hàng được giảm đến 5 triệu đồng và có cơ hội nhận máy lọc không khí Xiaomi Mi Pro H trị giá 8,99 triệu đồng. Đây là ưu đãi chính của chương trình quay số may mắn “Mua Xiaomi, trúng quà mê ly”.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Pro H được trang bị công nghệ HEPA - màng lọc không khí đạt chuẩn H13. Đồng thời, sản phẩm có khả năng ngăn ngừa các tác nhân gây hại như bụi mịn PM2.5, mùi thức ăn, ẩm mốc, phấn hoa, mùi vật nuôi cùng một số chất gây kích ứng. Thử nghiệm của đơn vị sản xuất cho thấy máy có thể lọc đến 99,97% bụi trong phòng.

Ngoài ra, thiết bị có khả năng kết nối smartphone qua ứng dụng Mi Home, cho phép người dùng điều khiển từ xa, kiểm tra chất lượng không khí và thực hiện các chức năng khác.

Xiaomi,  FPT Shop anh 1

FPT Shop giảm đến 5 triệu đồng và tặng máy lọc không khí Mi Pro H trị giá 8,99 triệu đồng cho khách hàng.

Khi mua hàng trực tuyến, bạn được hưởng giá ưu đãi kèm quà tặng thiết thực. Cụ thể, FPT Shop giảm 5 triệu đồng cho Mi 11 5G (giá còn 16,99 triệu đồng); Poco X3 Pro phiên bản RAM 8 GB, ROM 256 GB giảm 700.000 đồng (còn 7,29 triệu đồng); Redmi Note 10S giảm 200.000 đồng (còn 6,29 triệu đồng); Xiaomi Redmi Note 10 5G giá ưu đãi còn 5,29 triệu đồng. Ngoài ra, Redmi 9T phiên bản RAM 6 GB giảm đến 1,11 triệu đồng (còn 3,88 triệu đồng).

Bên cạnh đó, khách hàng được nhận gói bảo hành chính hãng lên đến 18 tháng khi mua sản phẩm tại FPT Shop.

Xiaomi,  FPT Shop anh 2

Nhiều sản phẩm của hãng Xiaomi đang có giá ưu đãi tại FPT Shop.

Khách hàng có thể đặt mua trên website, fanpage của FPT Shop hoặc gọi đến hotline 18006601 để được tư vấn, giao hàng miễn phí. Ngoài ra, người mua có thể lựa chọn thanh toán khi nhận hàng, hoặc chi trả qua thẻ để hạn chế tiếp xúc tiền mặt, đảm bảo an toàn.

Bên cạnh đảm bảo chất lượng, FPT Shop có chính sách bảo hành theo IMEI chính xác và thuận tiện. Người mua không phải lo bị mất giấy tờ và hóa đơn, đồng thời được miễn phí một đổi một trong 30 ngày nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Xiaomi,  FPT Shop anh 3

Khách được giao hàng tận nơi khi chọn mua sản phẩm Xiaomi tại FPT Shop.

Với khách hàng muốn sở hữu sản phẩm Xiaomi nhưng băn khoăn vấn đề tài chính, FPT Shop có ưu đãi trả góp 0% lãi suất với thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh. Chỉ cần chứng minh nhân dân và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu), khách hàng có thể dễ dàng sở hữu thiết bị yêu thích. Thậm chí, người mua có thể được hỗ trợ từ xa mà không cần đến cửa hàng.

Độc giả mua sản phẩm tại hơn 700 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt hàng online tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm