Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPad Air và Mini Retina bộ nhớ 4GB giá từ 5 triệu ở Sài Gòn

Những chiếc iPad hàng thử nghiệm giá siêu rẻ hiện được bán tại một vài cửa hàng ở TP HCM. Máy không đi kèm hộp và những phụ kiện như hàng thương mại trên thị trường.

Thời gian gần đây, một vài cửa hàng ở TP. HCM đã nhập những chiếc iPad Mini Retina và iPad Air từ Mỹ và bán với giá chỉ từ 5 triệu đồng.
Theo anh Nhật Huy, chủ một cửa hàng ở Quận 10, đây là những chiếc iPad phiên bản thử nghiệm trong nhà máy. Vì vậy, máy thường có bề ngoài không mới vì trải qua nhiều phép thử độ bền như va đập, rơi rớt, uốn cong, hơ nóng,...giá của mỗi model tùy theo tình trạng có thể được bán với giá từ 5 triệu đồng. Những chiếc iPad theo dạng này hầu hết đều có thể nâng cấp lên hệ điều hành iOS 7.1 mới nhất. 
Về cơ bản, đây là từng là những sản phẩm hoàn thiện của Apple, được lựa chọn có chủ định trước từ các lô hàng để mang đi kiểm thử.   
Do đó, tất cả các chi tiết trên máy đều tương đương như hàng thương mại trên thị trường.
Trải qua nhiều bài kiểm tra vật lý, các cạnh máy thường có vết móp.
Một số máy có bề ngoài khá nguyên vẹn nhưng bị lỗi linh kiện, màn hình, hoặc pin. Những máy này cũng nằm trong diện máy thử nghiệm và được nhà máy của Apple thanh lý. 
Một chiếc iPad Mini Retina đã được thử nghiệm qua 180 ngàn lần nhấn nút nguồn. 
Không chỉ có iPad Mini Retina, iPad Air cũng có phiên bản thử nghiệm và bán với giá khoảng 7 triệu đồng.
Đặc điểm chung của các máy thử nghiệm là bộ nhớ trong chỉ 4 GB, đủ chứa hệ điều hành và một vài ứng dụng cơ bản.
Vì có bộ nhớ thấp, những model này phù hợp với những khách hàng sắm iPad chỉ để lướt web hoặc sử dụng các tính năng văn phòng.

iPad Air và iPad Mini Retina chính hãng lên kệ ngày 30/11

Chỉ còn vài ngày nữa, iPad Air và iPad Mini Retina chính hãng sẽ được bán ra thông qua các nhà phân phối lớn tại Việt Nam.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm