Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPad Air nhập chính ngạch về VN, giá từ 16,9 triệu đồng

Trong khi Apple vẫn chưa ấn định thời điểm bán iPad Air chính hãng tại Việt Nam, một hệ thống tại TP.HCM đã bắt đầu bán ra chiếc máy tính bảng này với giá 16,9 triệu đồng đã có thuế.

Khác với iPad Air hành xách tay bán ra trong tuần qua, đây là model hỗ trợ 4G Wi-Fi, nhập chính ngạch từ Hong Kong, có hóa đơn VAT và chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng. 

Phiên bản hỗ trợ 4G và Wi-Fi dung lượng 16 GB được bán với giá 16,9 triệu đồng (đã bao gồm thuế), cao hơn 2 triệu đồng so với các cửa hàng xách tay. Các bản có dung lượng cao hơn cũng sẽ được nhập về trong tuần tới.

Theo ông Mai Triều Nguyên, chủ hệ thống Mai Nguyên, khác với iPhone, Apple áp dụng chế độ bảo hành iPad toàn cầu, do vậy, các model này có chế độ giống hàng chính hãng. Ngoài ra, nguồn gốc các model này cũng rõ ràng so với xách tay.

iPad Air nhập chính ngạch hưởng chế độ bảo hành chính hãng, gói cài đặt phần mềm bản quyền và giảm giá 10% phụ kiện. 

Ngoài chế độ bảo hành chính hãng trung tâm bảo hành của Apple tại Việt Nam, người mua iPad Air 4G "chính ngạch" cũng được hỗ trợ cài đặt phần mềm bản quyền miễn phí trọn đời và giảm 10% giá phụ kiện.

Trong khi đó, trang bán hàng trực tuyến của Apple vẫn chưa công bố thời điểm bán iPad Air chính hãng tại Việt Nam. Vài nguồn tin cho biết iPad Air chính hãng có thể được phân phối trong nước từ cuối tháng 11. 

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm