Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter Milan tiếp đà thăng hoa tại Serie A

Các bàn thắng của Hakan Calhanoglu và Lautaro Martinez giúp Inter có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Venezia tại vòng 14 Serie A rạng sáng 28/11 (giờ Hà Nội).

Inter Milan anh 1

Tiếp đà thăng hoa sau khi vượt qua vòng bảng Champions League, Inter Milan đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Venezia trên sân khách. HLV Simone Inzaghi khiến giới chuyên môn bất ngờ khi để tiền vệ trụ cột Nicolo Barella ra sân từ đầu dù ngôi sao sinh năm 1997 có những dấu hiệu quá tải trong vài trận gần đây. Tuy nhiên, Inter vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận.

Inter Milan anh 2

Ngôi sao tỏa sáng giúp Inter vượt lên là tiền vệ Hakan Calhanoglu. Phút 34, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ tung cú sút xa ở khoảng cách 20 m, mở tỷ số cho Inter. Đây là bàn thứ 3 trong 3 trận gần đây tại Serie A của tiền vệ số 20. Calhanoglu đang dần thích nghi với Inter sau khởi đầu khó khăn hồi đầu mùa.

Inter Milan anh 3

Inter thể hiện sự áp đảo trong thời gian tiếp theo. Sự cơ động của Matteo Darmian bên cánh phải giúp Inter có thế trận tấn công khoáng đạt. Cựu sao MU đang thi đấu tốt ở mùa giải này và dần trở thành ưu tiên của Inter ở vị trí hậu vệ phải sau khi Achraf Hakimi ra đi.

Inter Milan anh 4

Tuy nhiên, hàng công Inter tiếp tục thi đấu thiếu hiệu quả. "Nerazzurri" tung ra tới 27 cú sút trong trận này nhưng chỉ 11 trong số đó đi trúng đích. Edin Dzeko sau khi lập cú đúp hồi giữa tuần tại Champions League có ngày thi đấu đáng quên khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội.

Inter Milan anh 5

Hàng phòng ngự là điểm sáng của Inter. Cầu thủ Inter được Whoscored chấm điểm cao nhất trận là Federico Dimarco với 8,2 điểm. Ngôi sao sinh năm 1997 có ngày thi đấu hiệu quả trong vai trò trung vệ lệch trái.

Inter Milan anh 6

Phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Inter có cơ hội để ấn định tỷ số khi được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11 m, Lautaro Martinez không mắc sai lầm, giúp Inter có chiến thắng thứ 4 sau 5 trận gần đây và rút ngắn khoảng cách với Napoli, AC Milan xuống chỉ còn 1 điểm dù thi đấu nhiều hơn một trận.

Inter Milan anh 7

Chân sút người Argentina dần lấy lại phong độ khi nổ súng trong hai trận gần đây. Việc đá thành công phạt đền cũng giúp "El Toro" giải tỏa áp lực. Martinez từng đá hỏng quả phạt đền trong trận derby với AC Milan và khiến Inter chỉ có được 1 điểm. Vòng tới, Inter sẽ gặp Spezia lúc 0h30 rạng sáng 2/12 (giờ Hà Nội).

Inter Milan anh 8

Inter hoàn toàn áp đảo Venezia. Đồ họa: Minh Phúc.

Cú đúp của Dzeko giúp Inter đi tiếp ở Champions League Tiền đạo người Bosnia tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 trước Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League 2021/22 rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội).

Inter Milan vào vòng knock-out Champions League sau 10 năm

Inter giành chiến thắng quyết định với tỷ số 2-0 trước Shakhtar Donetsk rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội) để giành vé vào vòng 1/8 Champions League sớm một lượt trận tại bảng D.

Juventus tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng

Tại vòng 14 Serie A diễn ra rạng sáng 28/11 (giờ Hà Nội), Juventus để thua Atalanta 0-1 ngay trên sân nhà Allianz.

Nhật Anh

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm