Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter lại mất điểm trong cuộc đua vô địch Serie A

Nửa xanh thành Milan mất điểm trận thứ hai liên tiếp khi bị đối thủ trong nhóm trụ hạng Spezia cầm hòa 1-1 rạng sáng 22/4 (giờ Hà Nội).

inter anh 1

Inter Milan nhận gáo nước lạnh ngay phút 12 trong trận đấu được giới chuyên môn dự báo dễ dàng trên sân Spezia, đội đứng thứ 15 trên BXH Serie A. Từ ngoài vùng cấm, Diego Farias dứt điểm chân phải đánh bại thủ thành Samir Handanovic. Thủ quân của Inter cũng mắc lỗi khi bắt không dính bóng. Đây là sai lầm thứ hai của Handanovic trong hai trận liên tiếp. Vòng trước, thủ thành người Slovenia khiến Inter bị Napoli cầm hòa 1-1.

inter anh 2

Sau khi nhận bàn thua, Inter dồn lên tìm bàn gỡ. Khả năng hoạt động rộng của Lautaro Martinez giúp "Nerazzurri" gây sức ép lớn lên hàng phòng ngự Spezia. Chân sút người Argentina được Whosored chấm 7,5 điểm trận này khi đưa bóng đi dội khung gỗ Spezia hai lần.

inter anh 3

Phút 39, Ivan Perisic gỡ hòa cho Inter sau pha căng ngang của Achraf Hakimi. Đây là bàn thứ 4 của cầu thủ người Croatia cho Inter trong mùa giải này, và là bàn thứ hai của "Nerazzurri" trong hai trận liên tiếp theo cùng một kịch bản: Hậu vệ phải Hakimi căng ngang cho đồng đội đá hậu vệ trái ập vào ghi bàn.

inter anh 4

Chân sút chủ lực của Inter, Romelu Lukaku, thi đấu đặc biệt vô duyên. Giữa hiệp 2, tiền đạo sinh năm 1993 được cầu thủ đội khách biếu không cơ hội khi chuyền về bất cẩn. Tuy nhiên trong pha bóng đối mặt, Lukaku xử lý lóng ngóng khiến cơ hội trôi qua.

inter anh 5

Pha bỏ lỡ của Lukaku là hình ảnh biểu tượng của Inter trong cả hiệp 2. Nửa xanh thành Milan tung ra tới 11 cú sút (so với 0 của Spezia) nhưng không thể đưa bóng đi vào lưới.

inter anh 6

Hòa 1-1, Inter bị làm chậm nhịp trên hành trình tới Scudetto. "Nerazzurri" không thể tận dụng việc Milan bị Sassuolo đánh bại trước đó. Khoảng cách giữa Inter và Milan giờ là 10 điểm, với Juventus là 11 điểm. Nếu Atalanta thắng ở trận chưa đấu, Inter sẽ bị nhóm bám đuổi rút ngắn cách biệt xuống còn 9 điểm.

inter anh 7

Trận hòa này là lần thứ 9 Inter Milan mất điểm trong mùa giải này. HLV Antonio Conte tiếp tục cho thấy ông luôn gặp khó trước những đối thủ chấp nhận đá lùi sâu và nhường quyền kiểm soát bóng. Inter cầm bóng 63% trước Spezia, tung tổng cộng 20 cú sút nhưng không thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Inter bị từ chối 2 bàn ở trận hòa Spezia Lỗi việt vị khiến Romelu Lukaku và Lautaro Martinez không thể ghi bàn trong trận hòa Spezia 1-1 ở vòng 32 Serie A.

'Juventus không sai khi mua Ronaldo'

Chủ tịch Andrea Agnelli khẳng định Juventus không sai lầm khi chiêu mộ Cristiano Ronaldo, dù cầu thủ này chưa thể giúp CLB vô địch Champions League.

Ronaldo mắc lỗi khiến Juventus nhận bàn thua

Tiền đạo người Bồ Đào Nha mắc lỗi trong chiến thắng 3-1 của Juventus trước Parma ở vòng 32 Serie A rạng sáng 22/4.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm