Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo mắc lỗi khiến Juventus nhận bàn thua

Tiền đạo người Bồ Đào Nha mắc lỗi trong chiến thắng 3-1 của Juventus trước Parma ở vòng 32 Serie A rạng sáng 22/4.

Ronaldo mac loi anh 1
Tình huống diễn ra ở phút 25, Parma được hưởng quả đá phạt có góc sút khá rộng. Gaston Brugman tung cú sút đầy tự tin. Bóng đi xoáy, vượt qua hàng rào, rồi găm vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Gianluigi Buffon.
Ronaldo mac loi anh 2

Có 4 cầu thủ Juve lập hàng rào gồm Weston McKennie, Arthur Melo, Cristiano Ronaldo và Rodrigo Bentancur. Trong khi 3 đồng đội đều bật nhảy, Ronaldo lại đứng yên để che mặt. Khoảnh khắc bóng vượt qua khoảng trống phía trên đầu CR7 cũng là lúc Buffon bị đánh bại. Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo mắc lỗi khi lập hàng rào chống đá phạt. Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Sergio Oliveira của Porto cũng loại Juve bằng một cú đá phạt xuyên vào đúng vị trí của siêu sao sinh năm 1985.

Ronaldo mac loi anh 3
Đồng đội đã kịp sửa chữa cho sai lầm của Ronaldo. Cái tên tỏa sáng để giúp Juventus giành lại lợi thế không phải một tiền đạo mà là hậu vệ cánh Alex Sandro. Ngôi sao số 12 tỏa sáng với pha khống chế bình tĩnh, trước khi sút tung lưới Parma ở phút 43.
Ronaldo mac loi anh 4
Khi hiệp 2 mới bắt đầu được 2 phút, Alex Sandro tiếp tục mang niềm vui cho CĐV Juve. Anh có mặt đúng lúc để đánh đầu nối tung lưới đội khách sau đường kiến tạo của Juan Cuadrado. Trước khi lập cú đúp vào lưới Parma, hậu vệ số 12 chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn trong 69 trận gần nhất tại Serie A.
Ronaldo mac loi anh 5
Trước đối thủ chơi với hàng thủ co cụm, Juventus dứt điểm trận đấu bằng tình huống cố định ở phút 68. Từ pha đá phạt góc của Cuadrado, Matthijs De Ligt băng vào đánh đầu dũng mãnh, không cho thủ môn đội khách cơ hội cản phá.
Ronaldo mac loi anh 6
Ở trận này, Ronaldo thi đấu cố gắng nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Anh có 4 lần dứt điểm, nhưng chỉ một trong số đó đi trúng đích. CR7 không tạo cơ hội, không qua người thành công và bỏ lỡ một tình huống ngon ăn.
Ronaldo mac loi anh 7
3 điểm trên sân nhà giúp "Lão phu nhân" tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 65 điểm, hơn Atalanta 1 điểm, nhưng chơi nhiều hơn một trận. Ở trận đấu cùng giờ, Inter bị Spezia cầm hòa 1-1, nhưng khoảng cách giữa họ với nhóm bám đuổi vẫn đang là 10 điểm.
Ronaldo mac loi anh 8

Đội hình ra sân của Juve và Parma.

Highlights Juventus - Parma: Hậu vệ tỏa sáng Alex Sandro lập cú đúp trước khi Matthijs de Ligt đánh đầu, ấn định chiến thắng 3-1 cho Juventus trước Parma ở vòng 32 Serie A rạng sáng 22/4.

Super League và 48 giờ làm rung động bóng đá thế giới

Người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới trải qua 2 ngày sôi động với nhiều biến cố liên quan đến các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Chủ tịch UEFA giúp các CLB Anh tỉnh ngộ

Đối sách vừa cứng rắn nhưng cũng mềm mỏng của ông Aleksander Ceferin giúp 6 đội bóng lớn tại Premier League có thêm quyết tâm trong việc rút khỏi Super League.

Real Madrid chiếm ngôi đầu của Atletico

Thầy trò HLV Zinedine Zidane thắng dễ Cadiz 3-0 ở vòng 31 La Liga rạng sáng 22/4.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm