Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Iniesta nã đại bác tung lưới đội đầu bảng J.League

Nhà vô địch World Cup 2010 chứng tỏ đẳng cấp khác biệt với pha lập công thứ 2 trong 2 trận liên tiếp tại giải VĐQG Nhật Bản.

Iniesta lập siêu phẩm sút xa cháy lưới đội đầu bảng J.League Nhà vô địch World Cup 2010 chứng tỏ đẳng cấp khác biệt với pha lập công thứ 2 trong 2 trận liên tiếp tại giải VĐQG Nhật Bản.

Không lâu sau pha solo ghi bàn tuyệt đẹp vào lưới Jubilo Iwata, Andres Iniesta một lần nữa khiến CĐV CLB Vissel Kobe phấn khích với một bàn thắng đẳng cấp không kém. Nạn nhân lần này là CLB Sanfrecce Hiroshima.

Chỉ với một động tác giả, Iniesta đã loại bỏ hai hậu vệ đội khách. Cựu tiền vệ Barcelona khống chế thêm một nhịp trước khi tung cú sút quyết đoán từ ngoài vòng cấm địa. Bóng găm thẳng vào góc cao không cho thủ môn Takuto Hayashi một cơ hội cản phá.

Iniesta sut xa dep mat anh 1

Iniesta và Podolski đang là 2 ngôi sao đáng xem nhất tại J.League.

Bàn thắng đẳng cấp của Iniesta khiến SVĐ Noevir Kobe như nổ tung. Iniesta có đóng góp quan trọng giúp đội nhà giành một điểm quý giá trước đội đầu bảng Sanfrecce Hiroshima để vươn lên vị trí thứ tư sau 22 vòng đấu tại J. League.

Trước đó, khán giả đã chứng kiến một pha làm bàn chứng tỏ những phẩm chất của tiền vệ Tây Ban Nha lừng danh trong trận thắng 2-1 của Vissel Kobe trước CLB Jubilo Iwata.

Nhận đường chuyền của Lukas Podolski, Iniesta chạy chỗ thông minh, khống chế bóng khéo léo vượt qua hậu vệ Kentaro Oi trước khi đánh bại thủ thành Krzysztof Kaminski và đưa bóng vào lưới.

Tính cả pha lập công này, lão tướng 34 tuổi đã ghi 2 bàn sau 2 lần ra sân trong màu áo CLB Vissel Kobe. 

Bàn thắng của Iniesta cho CLB Vissel Kobe Từ đường chuyền của đồng đội Lukas Podolski, cựu tiền vệ Barcelona khống chế đẳng cấp trước khi đi bóng và dứt điểm đánh bại thủ môn đối phương.

Iniesta ghi bàn đầu tiên đẹp mắt trong màu áo CLB Nhật Bản

Tiền đạo người Đức Lukas Podolski kiến tạo cho Iniesta ghi bàn thắng đầu tiên tại CLB mới trong trận đấu với Jubilo Iwata tại J.League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm