Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Iniesta ghi bàn đầu tiên đẹp mắt trong màu áo CLB Nhật Bản

Tiền đạo người Đức Lukas Podolski kiến tạo cho Iniesta ghi bàn thắng đầu tiên tại CLB mới trong trận đấu với Jubilo Iwata tại J.League.

Bàn thắng của Iniesta cho CLB Vissel Kobe Từ đường chuyền của đồng đội Lukas Podolski, cựu tiền vệ Barcelona khống chế đẳng cấp trước khi đi bóng và dứt điểm đánh bại thủ môn đối phương.

Tiền vệ 34 tuổi vẫn cho thấy đẳng cấp của mình trong những pha xử lý bóng dù đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Được mệnh danh là ảo thuật gia trên sân, Iniesta nổi tiếng với khả năng kiểm soát bóng trước khi tung ra những đường chọc khe sắc lẹm khi còn thi đấu cho Barcelona.

Trong trận đấu với CLB Jubilo Iwata tại J.League, một lần nữa cầu thủ này thể hiện đẳng cấp của mình với bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới, gần 3 tháng kể từ ngày rời sân Nou Camp.

Andres Iniesta,  Barcelona,  Nhat Ban,  Tay Ban Nha anh 1
Dù đã có màn ra mắt trước đó, đến nay Iniesta mới ghi bàn thắng trong màu áo mới. Ảnh: Getty Images.

Phút 15, từ một đường chọc khe của cựu tiền đạo Arsenal Lukas Podolski, Iniesta chạy chỗ thông minh, khống chế bóng đẳng cấp vượt qua hậu vệ Kentaro Oi trước khi đánh bại thủ thành Krzysztof Kaminski và đưa bóng vào lưới.

Với bàn thắng của Andres Iniesta, CLB Vissel Kobe giành chiến thắng 2-1 chung cuộc, qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng J.League.

Trái lại, cựu đồng đội của anh tại đội tuyển Tây Ban Nha, Fernando Torres, đang không có được thành tích tốt tại CLB mới. Sagan Tosu của anh đang đứng ở vị trí thứ 15, tiệm cận nhóm xuống hạng.

Sau khi trở về từ World Cup 2018, Iniesta đã có màn ra mắt trong màu áo mới tại vòng 17 J.League. Ở trận đấu này, cựu tiền vệ Barcelona được đưa vào sân ở phút 59 khi Vissel Kobe bị dẫn trước 2 bàn. Dù vậy, sự có mặt của anh không giúp đội bóng lội ngược dòng, thậm chí còn phải nhận thêm một bàn thua trước CLB Shonan.

Tại Barcelona, đội chủ sân Nou Camp đã chính thức trao tấm băng đội trưởng cho siêu sao Lionel Messi sau khi chia tay Iniesta hồi tháng 5. Trong những trận tiền đạo người Argentina không góp mặt, lần lượt Serio Busquets, Gerard Pique và Sergi Roberto sẽ là đội trưởng của "Blaugrana".

Barcelona công bố danh tính tân đội trưởng thay thế Iniesta

CLB chủ sân Nou Camp chính thức xác nhận Lionel Messi sẽ thay thế Andres Iniesta trở thành đội trưởng của Barcelona mùa giải mới.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm