Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Indonesia xem xét khả năng chia tay HLV Shin Tae-yong

Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) sẽ làm việc lại với nhà cầm quân người Hàn Quốc vào tuần tới để xem liệu đôi bên có tiếp tục gia hạn hợp đồng cuối năm 2023.

Hợp đồng của cựu HLV trưởng tuyển Hàn Quốc với bóng đá Indonesia sẽ hết hạn vào cuối năm 2023.

Trang Bola đưa tin về tương lai của HLV Shin Tae-yong sau phát biểu từ Chủ tịch PSSI Erick Thohir vào ngày 14/4. Hiện tại, tỷ phú người Indonesia chưa chắc chắn hai bên sẽ gia hạn nếu không ngồi lại với nhau sau những sự cố của bóng đá nước nhà.

"Trong tuần này, chúng tôi sẽ làm việc với nhau để biết chắc chắn điều gì sẽ đến. Tôi cần phải nghiên cứu hợp đồng của ông ấy. Tôi thậm chí còn chưa cầm nó và không biết lương hay các điều khoản cụ thể nào. Tôi phải xem xét lại", ông Thohir nói.

Lãnh đạo cao nhất của PSSI nói nhiều về mục tiêu phát triển dài hạn với bóng đá Indonesia. PSSI cần ngồi lại và đánh giá những gì cựu HLV tuyển Hàn Quốc đã làm trong những năm vừa qua.

Tương lai của ông Shin chưa được đảm bảo sau khi PSSI tổ chức bầu chủ tịch bất thường hồi tháng 2. Ông Mochamad Iriawan từ chức, người lên thay là ông Thohir. Tiếp theo, Indonesia mất quyền đăng cai U20 World cup 2023 vào tháng 5 vì liên quan đến các vấn đề chính trị.

HLV Shin Tae-yong được bổ nhiệm vào tháng 1/2020 với nhiều nhiệm vụ quản lý các đội tuyển bóng đá nam. Thành tích của ông là 17 thắng, 8 hòa và 6 thua sau 31 lần ra quân cùng tuyển Indonesia. Nhiều thông tin cho rằng PSSI đang cân nhắc tìm một người khác thay ông Shin, trong đó có HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, tin đồn này đã được đích thân chủ tịch PSSI phủ nhận.

Bạo loạn trên khán đài giải vô địch Indonesia Bóng đá Indonesia tiếp tục xảy ra bạo loạn khi những cổ động viên quá khích của PSIS Semarang và PSS Sleman đánh nhau trên khán đài hôm 2/4.

Vì sao HLV Troussier gạch tên 'học trò cưng' Nguyên Hoàng?

Dù đang hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo CLB PVF-CAND, Võ Nguyên Hoàng không được điền tên vào danh sách U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 32.

Ác mộng của Xuân Trường

Thua 0-3 trước CLB Hà Nội tối 13/4 là thất bại nặng nề nhất mà Lương Xuân Trường phải nếm trải ở V.League kể từ tháng 10/2020 tới nay.

Đặng Văn Lâm cùng bạn gái đến cổ vũ CLB Bình Định

Đang trong quá trình dưỡng thương, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn cùng bạn gái có mặt trên sân Thống Nhất để cổ vũ CLB Bình Định trong trận đấu với CLB TP.HCM diễn ra vào tối 13/4.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm