Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Indonesia chính thức nhận quyền đăng cai Asian Games 18

Sáng 20/9, tại cuộc họp đại hội đồng lần thứ 33 của Ủy ban Olympic châu Á (OCA), Indonesia đã chính thức được trao quyền đăng cai Asian Games lần thứ 18.

Sau khi Hà Nội xin rút quyền đăng cai Asian Games 18, OCA đã chấp thuận và nhanh chóng xúc tiến tìm địa điểm đăng cai ngày hội thể thao châu Á lần thứ 18.

SVĐ Palempang sẽ là
SVĐ Palempang sẽ là "trái tim" của Asian Games 18 tại Indonesia.

Một trong số các thành phố bày tỏ mong muốn được trở thành chủ nhà của Asian Games 18 nhất là Palembang (Indonesia). Sau khi xem xét tất cả các tiêu chí, trong cuộc họp đại hội đồng OCA diễn ra sáng nay tại Hàn Quốc (nơi đang diễn ra Asian Games 17), OCA đã quyết định chon thành phố Palembang là nơi sẽ diễn ra Asian Games 18.

Trước đây, Asian Games 18 được dự định tổ chức vào năm 2019 nhưng theo thông báo mới nhất của OCA thì ngày hội thể thao châu Á vẫn sẽ diễn ra sau đây 4 năm, tức là năm 2018.

Palempang là thành phố không mấy xa lạ với thể thao Việt Nam bởi cách đây 3 năm, nơi này cùng với Jakarta là 2 điểm đăng cai SEA Games 26 của Indonesia.

Kim Tuấn chỉ giành HCB dù phá kỷ lục châu Á

Lực sĩ VN xuất sắc phá 2 kỷ lục Á vận hội nhưng vẫn chỉ giành HCB ASIAD do nhà ĐKVĐ Olympic Om Yun Chol lập kỷ lục thế giới mới. Như vậy, đoàn VN mới giành được 2 HCB và 2 HCĐ.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/116/102148/indonesia-chinh-thuc-nhan-quyen-dang-cai-asiad-2018.bdplus

Theo Khang Việt/Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm