Khai trương cửa hàng Harry Potter tại New York
Sau một năm hoãn vì đại dịch, cửa hàng Harry Potter ở New York, Mỹ, đã khai trương, chào đón khách hàng đến khám phá thế giới huyền ảo trong loạt truyện và phim nổi tiếng.
8 kết quả phù hợp
Sau một năm hoãn vì đại dịch, cửa hàng Harry Potter ở New York, Mỹ, đã khai trương, chào đón khách hàng đến khám phá thế giới huyền ảo trong loạt truyện và phim nổi tiếng.
Không chỉ dừng lại ở việc bị nghệ sĩ tố sử dụng hình ảnh trái phép, thương hiệu M. còn dính phải hàng loạt bê bối sau đó.
Sinh ra trong khoảng 1980-2000 và là thế hệ đầu tiên được tiếp cận các phương tiện truyền thông xã hội, Millennials mang nhiều đặc điểm thú vị.
Hãng Coca-Cola tại Mỹ vừa cho biết, trong hè vừa rồi, doanh thu của hãng đã tăng 2,5% nhờ chiến lược in tên người sử dụng lên nhãn sản phẩm.
In tên người dùng lên vỏ lon, bảo vệ môi trường hay “Cuộc sống thứ hai”... tất cả những chiến dịch truyền thông của Coca-Cola đều để lại thành công nhất định.
Đến hẹn lại lên, cứ đến mùa hè teen lại trông ngóng xem “Coca-Cola năm nay làm gì?” và dường như chưa năm nào teen Việt phải thất vọng.
Nhãn hàng nước giải khát nổi tiếng này đã trao 130.000 lon Coca-Cola in tên người tiêu dùng tại 200 địa điểm ở TP.HCM và Hà Nội.
PGS-TS Nguyễn Thị Hòe đã thành công trong sự nghiệp nghiên cứu khoa học và ứng dụng kết quả nghiên cứu vào sản xuất ra sản phẩm sơn được nhiệt đới hóa phục vụ xã hội.