Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Iker Casillas kết thúc hôn nhân kéo dài 11 năm

Trên trang cá nhân, thủ thành huyền thoại của Real Madrid cho biết anh và vợ đã "đường ai nấy đi".

"Cả tôi và Sara đều cảm thấy tự hào về gia đình mà chúng tôi cùng xây dựng. Nó giúp chúng tôi có thể chia sẻ một tình yêu khiến chúng tôi hạnh phúc trong những năm chung sống. Chúng tôi sẽ có những con đường riêng trong tương lai nhưng vẫn đảm bảo trách nhiệm làm cha mẹ như từ trước đến nay", Casillas viết.

Cựu đội trưởng Real cho biết anh và vợ cũ Sara Carbonero sẽ cùng nhau chăm sóc con. Ngoài ra, họ cũng sẽ làm bạn sau khi chia tay. Cặp đôi cũng không muốn chia sẻ quá nhiều về việc này.

casillas chia tay vo anh 1

Dòng trạng thái thông báo chia tay được Casillas đăng trên trang cá nhân.

Casillas nhấn mạnh: "Với những phát biểu trên, chúng tôi yêu cầu quyền riêng tư được tôn trọng tại thời điểm này. Đây sẽ là lời công khai duy nhất mà chúng tôi đưa ra ở hiện tại và tương lai".

Carbonero từ lâu đã được biết đến là một trong những nàng WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) xinh đẹp nhất thế giới. Với tài năng và vẻ đẹp sắc sảo, Carbonero là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng hàng đầu xứ sở bò tót bên cạnh mác "bóng hồng" của Casillas.

Carbonero còn từng được tạp chí FHM bình chọn là "Nữ phóng viên quyến rũ nhất thế giới" và xuất hiện trong những sự kiện thể thao lớn quốc tế. Với công việc của một phóng viên thể thao, cô thường xuyên có mặt bên cạnh Casillas trong những thời điểm đáng nhớ trong sự nghiệp.

Chuyện tình giữa cô và Casillas được nhiều người biết đến sau World Cup 2010. Trong màn phỏng vấn sau khi lên ngôi vô địch, Casillas đã "khóa môi" bạn gái. Trước đó, cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2009 và đã có 2 con chung.

Ramos: 'Mọi thứ đổ hết lên đầu Ronaldo' Trung vệ đội trưởng Real Madrid lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo sau khi đồng đội cũ và Juventus bị Porto loại ở vòng 16 đội Champions League.

Chuyện tình đẹp như mơ của vợ chồng Bruno Fernandes

Quen nhau từ năm 16 tuổi khi vẫn còn là học sinh, Bruno Fernandes và cô vợ Ana Pinho đã trải qua thời gian dài bên nhau.

Phong cách thời trang của nữ MC giải LMHT Việt Nam

Kim Sa được nhiều game thủ quan tâm khi trở thành một trong ba người dẫn chương trình mới của VCS (giải LMHT Việt Nam) mùa xuân 2021.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm