Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ighalo có thể đá chính cho MU ở Europa League

Tiền đạo người Nigeria có buổi tập công khai đầu tiên cùng Manchester United ở trung tâm huấn luyện Carrington kể từ khi bị cách ly vì Covid-19.

Odion Ighalo anh 1

BBC cho hay trong trận đấu giữa MU và Club Bruges ở vòng knock-out Europa League sắp tới, Odion Ighalo nhiều khả năng đá chính. Cựu tiền đạo Watford có buổi tập công khai đầu tiên cùng các đồng đội mới, để chuẩn bị cho trận đấu vào rạng sáng ngày 21/2 (theo giờ Hà Nội).

Odion Ighalo anh 2

Odion Ighalo chuyển tới MU theo dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua (Trung Quốc) trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. MU không điền tên Ighalo vào thành phần CLB sang Tây Ban Nha tập huấn vì lo ngại tình trạng lây nhiễm Covid-19. Không chỉ vậy, tiền đạo 30 tuổi người Nigeria bị cấm đến sân tập Carrington.

Odion Ighalo anh 3

Anh có màn ra mắt đội bóng mới trong trận gặp Chelsea vào ngày 18/2. Ighalo được thử sức trong 4 phút cuối trận Chelsea gặp Man United và suýt ghi bàn thắng đầu tiên.

Odion Ighalo anh 4

Đây là buổi tập công khai đầu tiên của Ighalo ở trung tâm Carrington. Trước khi có màn ra mắt MU trong trận gặp Chelsea, Ighalo chỉ mới hội quân cùng United sau khi hoàn tất quá trình cách ly 14 ngày.

Odion Ighalo anh 5

HLV Solskjaer mới đây tiết lộ MU sẽ cân nhắc gia hạn hợp đồng với Ighalo.

Odion Ighalo anh 6

Ngoài Ighalo, MU cũng đón chào sự trở lại của các trụ cột như Victor Lindelof hay Scott McTominay.

Odion Ighalo anh 7

McTominay đã không ra sân cho MU kể từ cuối tháng 12 vì chấn thương dây chằng đầu gối. Tuy nhiên, tiền vệ người Scotland không được đăng ký thi đấu ở trận đấu Europa League sắp tới. Tiền vệ Paul Pogba vẫn vắng mặt trong buổi tập này

Odion Ighalo anh 8

Vẻ mặt rạng rỡ của tiền vệ Juan Mata và Bruno Fernandes. Tân binh của MU trong phiên chợ đông vừa qua đã tỏa sáng khi có một kiến tạo trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea ở vòng 26 Premier League.

Odion Ighalo anh 9

Sau buổi tập, toàn đội MU di chuyển ra sân bay để đến Bỉ tham dự trận đấu với Club Brugge tại vòng 32 đội Europa League. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 0h55 (giờ Hà Nội) ngày 21/2.

Bàn đầu tiên của Maguire cho MU tại giải Ngoại hạng Trong trận đấu giữa Chelsea và Man United rạng sáng 18/2 (giờ Hà Nội), trung vệ Harry Maguire là người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho "Quỷ đỏ".

'Bruno Fernandes thi đấu thông minh giống Paul Scholes'

Tiền vệ người Bồ Đào Nha nhận được những lời khen ngợi của huyền thoại Jaap Stam sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo MU.

Hồng An

Reuters

Bạn có thể quan tâm