Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh trai xác nhận Paul Pogba muốn thoát khỏi MU

Tiền vệ người Pháp dường như đang làm tất cả để rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

"Mọi người đều biết Paul (Pogba) muốn rời Manchester United", Mathias Pogba, anh ruột của tiền vệ người Pháp phát biểu trên chương trình El Chiringuito của Tây Ban Nha. "Cậu ấy muốn chơi ở Champions League và giành các danh hiệu".

Anh trai xac nhan Pogba muon thoat khoi MU anh 1

Mathias Pogba (phải) hơn em trai Paul Pogba 3 tuổi. Ảnh: Getty.

Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ đang chơi ở giải hạng Tư Tây Ban Nha còn công khai việc đánh giá thấp vị thế của Manchester United hiện tại. "Chúng ta đều biết những thứ Paul muốn như Champions League hay các danh hiệu, nó sẽ không có được tại MU", Mathias nói. "Chúng ta sẽ chờ xem những gì xảy ra vào mùa hè này".

Việc Mathias Pogba, một thành viên trong gia đình công khai phát biểu về tương lai Paul Pogba cho thấy ngôi sao Manchester United dường như đã quyết chí rời sân Old Trafford. Đầu tháng này, truyền thông Anh dẫn lời nguồn tin từ phòng thay đồ "Quỷ đỏ" cho hay Paul Pogba đã thông báo với các đồng đội về việc anh sẽ rời đi vào cuối mùa.

Phát biểu của Mathias Pogba diễn ra không lâu sau khi người đại diện Mino Raiola chỉ trích gay gắt HLV Ole Gunnar Solskjaer. "Paul (Pogba) không phải của tôi và chắc chắn cũng không phải tài sản của Solskjaer", Raiola nói. "Nếu Solskjaer muốn nhận xét về những gì tôi nói, anh ta nên nên nhớ lại những gì đã nói với Paul hồi mùa hè. Cho tới giờ, tôi vẫn quá lịch sự với ông ta".

Mối quan hệ giữa Paul Pogba và MU đang xấu đi trông thấy kể từ vài tháng qua. Trong bối cảnh tiền vệ 26 tuổi đang chấn thương và có đóng góp vô cùng hạn chế cho 'Quỷ đỏ' mùa này, những tuyên bố kể trên từ phía Pogba cho thấy anh không còn tha thiết gì với màu áo đỏ.

Kể từ đầu mùa, Pogba mới chỉ 8 lần góp mặt trong đội hình MU. Tuyển thủ người Pháp liên tục gặp chấn thương. Hai bến đỗ tiềm năng với tiền vệ người Pháp lúc này là Juventus và Real Madrid.

Scholes: 'Pogba ra đi cũng chẳng phải là tổn thất của MU' 2 cựu cầu thủ lừng danh của MU là Paul Scholes và Nemanja Vidic lần lượt có những nhận xét đáng chú ý về các ngôi sao đang khoác áo "Quỷ đỏ".

Lộ bến đỗ tiềm năng của Pogba để thoát khỏi MU

Điểm đến của Paul Pogba nếu rời MU đã được chính người đại diện Mino Raiola xác nhận.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm