Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Iggy Azalea mời Demi Lovato làm phù dâu trong đám cưới

Demi Lovato sẽ làm phù dâu tại đám cưới của nữ rapper Australia với Nick Young.

Trong chương trình The Late Late Show with James Corden, rapper 25 tuổi tiết lộ người bạn thân lâu năm – Demi Lovato – sẽ là phù dâu cho cô tại lễ cưới.

Iggy không giấu nổi háo hức: “Tôi sẽ có 4 phù dâu và Demi là một trong số họ. Hy vọng cô ấy sẽ trình diễn ca khúc nào đó tại đám cưới, như thế sẽ rất thú vị”.

Không chỉ góp mặt với vai trò phù dâu, Demi Lovato còn hứa hẹn sẽ có màn song ca cùng R. Kelly trong đám cưới Iggy Azalea và Nick Young

Demi cũng có mặt tại lễ đính hôn của Iggy và Nick ngày 1/6 vừa rồi. Giọng ca Heart Attack post tấm ảnh chụp tay Iggy đeo chiếc nhẫn đính hôn 500.000 USD lên Instagram cá nhân thay lời chúc mừng. Ngoài lễ đính hôn và lễ cưới, Demi cũng sẽ tham dự cả tiệc độc thân và bữa tối tổng duyệt.

Theo Iggy, hôn phu của cô cũng nhờ rapper R. Kelly biểu diễn tại đám cưới. Iggy và chồng tương lai hy vọng Demi và R. Kelly sẽ có màn song ca chúc mừng họ.

Dù là một trong những rapper nữ thành công nhất hiện nay với ngoại hình đáng ngưỡng mộ, chủ nhân Black Widow không giấu việc đôi lúc cảm thấy tự ti. “Nhiều ngày tôi chỉ muốn ở nhà vì cảm thấy thật xấu xí, nhưng có những lúc tôi lại tràn đầy tự tin. Là phụ nữ, bạn sẽ luôn có cảm xúc lẫn lộn như vậy”, cô chia sẻ.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm