Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus vướng tin đồn cặp kè thiên thần nội y

Stella Maxwell, một trong 10 thiên thần mới của Victoria's Secret, thường xuyên chụp ảnh thân mật cùng nữ ca sĩ "Wrecking Ball".

Sau khi Miley Cyrus thừa nhận lưỡng tính trên tạp chí Paper, chuyện yêu đương của cô bắt đầu bị săm soi nhiều hơn. Theo Dailymail, thời gian gần đây, nữ ca sĩ 22 tuổi có mối quan hệ thân thiết với người mẫu Stella Maxwell - thành viên mới của gia đình Victoria's Secret. Hai người thường xuyên chụp ảnh tình tứ, thân mật và chia sẻ trên Instagram. Điều này làm dấy lên tin đồn Miley Cyrus đang yêu đồng giới. 

Không những thế, hôm thứ bảy (20/6), cánh săn ảnh còn bắt gặp Miley Cyrus và Stella Maxwell cùng rời khỏi một khách sạn ở New York. Tuy nhiên, họ đi cách xa nhau và không thể hiện cử chỉ thân mật.

Miley Cyrus và người yêu tin đồn bị bắt gặp bước ra từ một khách sạn. 

Nguồn tin từ trang New York Daily News cho biết, Miley bắt đầu hẹn hò người mẫu nội y được vài tháng. Hai người quen nhau thông qua người bạn thân, cũng là trợ lý của Miley - Cheyne Thomas. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn tạp chí V hồi đầu năm, Stella Maxwell lại nói vui rằng họ biết nhau thông qua một ứng dụng hẹn hò dành cho những người đồng tính.

Trước đó, Miley Cyrus tâm sự, cô thú nhận với mẹ mình là người lưỡng tính từ năm 14 tuổi. Nữ ca sĩ sẵn sàng mở lòng với bất kỳ ai, chỉ cần tình cảm họ dành cho cô chân thật và sâu sắc. 

Stella Maxwell là thiên thần nội y mới. 

Trong quá khứ, giọng ca 22 tuổi chưa công khai hẹn hò người đồng giới nào. Khán giả chỉ biết mối tình của cô với nam diễn viên Liam Hemsworth (đã đính hôn rồi chia tay), ca sĩ Nick Jonas và Patrick Schwarzenegger. Miley Cyrus mới chia tay Patrick cách đây khoảng 2 tháng. 

M.Đ

Bạn có thể quan tâm