Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arnold Schwarzenegger hóa thân thành Kẻ hủy diệt đi trêu fan

Ngôi sao hành động đóng giả làm người máy T-800 tại nơi công cộng và bảo tàng tượng sáp, khiến nhiều người hâm mộ thót tim lẫn thích thú.

Mùa hè năm nay, Arnold Schwarzenegger trở lại với vai diễn biểu tượng của sự nghiệp: người máy T-800 trong Genisys, phần tiếp theo của thương hiệu hành động - khoa học viễn tưởng Terminator lừng danh. Gần đến ngày Terminator: Genisys khởi chiếu trên toàn cầu, ông trực tiếp tham gia nhiều hoạt động để quảng bá cho bộ phim mới.

Hoạt động mới nhất của Arnold là đóng giả làm T-800 rồi xuất hiện trên đường phố Los Angeles. Ông thậm chí còn gặp bản sao của mình, dạy lại cho người đó cách phát âm câu thoại nổi tiếng “I’ll be back” (Tôi sẽ trở lại) sao cho chính xác. Phải mất một lúc, tất cả mới nhận ra đó chính là ngôi sao hành động bằng xương bằng thịt.

Thậm chí, ông còn tới cả bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds ở LA để trêu đùa người hâm mộ. Khi các fan tưởng như đang chụp hình với bức tượng T-800, Arnold bất ngờ cử động và khiến nhiều người thót tim. Tuy nhiên, không ai giận ông bởi đó là cơ hội có một không hai để được chụp ảnh cùng thần tượng.

Tại Việt Nam, Terminator: Genisys sẽ ra rạp trước Bắc Mỹ một tuần, tức từ 26/6.

Ở cuối đoạn băng, Arnold Schwarzenegger khuyến khích người xem tới trang web Omaze để quyên tiền cho một dự án từ thiện. Sau khi đóng góp, các fan sẽ có cơ hội được góp mặt tại buổi ra mắt Terminator: Genisys tại nước Mỹ và diện kiến ông.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm