Facebook sẽ mất 12,8 tỷ USD vì một tính năng của iOS
Gần 12 tháng sau khi Apple công bố tính năng bảo mật mới trên iPhone, một phân tích cho rằng Facebook sẽ chịu thiệt hại hơn chục tỷ USD trong năm nay.
20 kết quả phù hợp
Gần 12 tháng sau khi Apple công bố tính năng bảo mật mới trên iPhone, một phân tích cho rằng Facebook sẽ chịu thiệt hại hơn chục tỷ USD trong năm nay.
Nội bộ hãng công nghệ từng lục đục vì tính năng giúp bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.
Cổ phiếu Meta, công ty mẹ của Facebook giảm mạnh tuần qua. Đây là tín hiệu phản ánh niềm tin của nhà đầu tư vào Facebook đã cạn kiệt.
Tân Tổng lãnh sự Hà Lan tại TP.HCM Daniel Coenraad Stork chia sẻ với Zing rằng ông cảm nhận được sự năng động, nguồn năng lượng tích cực và lạc quan của người dân TP.HCM.
Bộ phim tài liệu “Four Journeys” thuật lại hành trình một nghệ sĩ Hà Lan gốc Trung Quốc hàn gắn với gia đình sau hàng chục năm mâu thuẫn.
TikTok muốn theo dõi người dùng iOS bằng công cụ mới có tên CAID nhưng đã bị Apple ngăn chặn.
Một số nâng cấp trên iOS 15 được Bloomberg dự đoán trước khi hội nghị WWDC 2021 diễn ra vào đêm 8/6 (giờ Việt Nam).
Chuyên gia nhận định doanh nghiệp quảng cáo online cần đa dạng hóa nền tảng, tận dụng tối đa các công cụ tiếp thị để tổ chức, chăm sóc, tiếp cận lại khách hàng cũ.
Sau khi cập nhật lên iOS 14.5, nhiều người dùng cho biết không nhìn thấy cửa sổ pop-up yêu cầu theo dõi từ các ứng dụng.
Facebook và mọi ứng dụng khác trên iOS 14.5 đều phải được người dùng cho phép trước khi thu thập các dữ liệu sử dụng.
Bản cập nhật iOS mới nhất có thể khiến toàn bộ ngành quảng cáo phải thay đổi cách tiếp cận.
Với tên mã Sky, phiên bản iOS mới của Apple dự kiến ra mắt trong tháng 6 và phát hành chính thức vào mùa thu năm nay.
Tỷ lệ khảo sát được đưa ra khi Apple chuẩn bị cập nhật App Tracking Transparency, một trong những tính năng quan trọng của iOS 14.5.
Lượng dữ liệu khổng lồ được thu thập bởi Chrome là minh chứng cho thấy người dùng nên từ bỏ trình duyệt web này, theo Forbes.
Tuy Apple chuẩn bị ra mắt chính sách quyền riêng tư mới, nhiều công ty công nghệ Trung Quốc tiếp tục tìm cách theo dõi người dùng iPhone, kể cả khi người dùng không cho phép.
Những thay đổi bảo mật mới của Apple có thể làm chao đảo ngành công nghiệp quảng cáo điện tử. Facebook và các nhà quảng cáo đều phải tìm cách thích nghi.
Thay vì buộc nhà phát triển tham gia chính sách như Apple, Google sẽ cung cấp cho người dùng tùy chọn không tham gia một số tính năng theo dõi ngầm trên web hoặc ứng dụng.
Tình trạng nghe trộm Internet giúp các nhà quảng cáo định danh người dùng để tiếp thị sản phẩm một cách chính xác, nhưng điều đó dẫn đến những quan ngại về dữ liệu riêng tư.
Facebook tiếp tục chỉ trích Apple về những thay đổi quyền riêng tư trên iOS 14 ảnh hưởng đến quảng cáo.
Với những tính năng về quyền riêng tư chặt chẽ, iOS 14 là nhát dao của Apple dành cho các doanh nghiệp kiếm tiền từ quảng cáo như Facebook.