Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic sẽ nhận lương cao nhất tại Milan

Chân sút người Thụy Điển sẽ có thêm một mùa giải trong vai trò trụ cột quan trọng nhất của AC Milan, sau khi việc thương thảo giữa hai bên được hoàn tất.

Theo Sky Sport Italia, Ibrahimovic đã đồng ý ở lại AC Milan thêm một mùa giải. Tiền đạo người Thụy Điển sẽ nhận lương 7 triệu euro/mùa, cao nhất đội.

Ibra đã không tập trung với Milan từ khi mùa giải mới bắt đầu để chờ hợp đồng được chốt. Bước ngoặt trong cuộc đàm phán này là việc Giám đốc Thể thao Paolo Maldini xác nhận trước báo giới việc ký hợp đồng với chân sút 39 tuổi là "ưu tiên hàng đầu" của đội bóng. Ibra sẽ trở lại Milan trong vài ngày tới để bắt đầu mùa giải mới.

ibrahimovic anh 1

Ibrahimovic là cầu thủ quan trọng nhất của AC Milan mùa 2019/20 dù chỉ gia nhập đội bóng từ tháng 1. Ảnh: Getty.

Huyền thoại của Milan, Filippo Inzaghi tin lời nguyền số 9 đeo bám Rossoneri từ khi anh giải nghệ sẽ được giải nếu Ibra chọn số áo này. "Khoác áo số 9 tại Milan rất khó. Tuy nhiên, lời nguyền đó sẽ được giải. Nếu Ibra chọn số 9, mọi thứ sẽ kết thúc", Inzaghi trả lời Sky Sport Italia.

Ibra gia nhập Milan vào tháng 1/2020 theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi chia tay Los Angeles Galaxy và ngay lập tức tạo ra ảnh hưởng. Anh đá 18 trận cho Milan tại Serie A và ghi được 10 bàn, góp 5 kiến tạo.

Trong giai đoạn có Ibra trong đội hình, Milan ghi tới 47 bàn sau 21 vòng. Ở 17 vòng trước đó, Rossoneri chỉ có 16 bàn. Sự xuất hiện của Ibra cũng giúp nhiều cầu thủ Milan chơi tốt lên, nổi bật là Ante Rebic, Hakan Calhanoglu và Rafael Leao.

Cả 12 bàn Rebic có trong mùa giải này cho Milan đều đến sau khi Ibra gia nhập Milan. Calhanoglu có 7 bàn và 8 đường kiến tạo tại Serie A trong quãng thời gian tương tự, dù trước đó chỉ có 2 bàn và 1 lần dọn cỗ cho đồng đội. Rafael Leao ghi 5 trong tổng số 6 bàn tại Serie A mùa này khi được chơi cạnh Ibra.

Ibrahimovic tranh thủ tập thể dục trên du thuyền Trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình tại Pháp, Zlatan Ibrahimovic vẫn tranh thủ tập thể dục với những dụng cụ có sẵn trên du thuyền.

Ibrahimovic tái hiện siêu phẩm, chọc tức cổ động viên Anh

Cổ động viên xứ sở sương mù có lẽ chưa quên khoảnh khắc Zlatan Ibrahimovic thực hiện pha "ngả bàn đèn" đánh bại thủ môn Joe Hart của tuyển Anh cách đây 8 năm.

Tương lai của Ibrahimovic được định đoạt

Giới mộ điệu sẽ tiếp tục có thêm một mùa giải được chứng kiến Zlatan Ibrahimovic chơi bóng tại Serie A.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm