Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic sẵn sàng cho những thử thách tại MU

Rashford có nguy cơ lỡ EURO vì chấn thương, Lacazette từ chối đến Premier League, cựu HLV Liverpool có bến đỗ mới là những tin đáng chú ý chiều 21/5.

Zlatan Ibrahimovic vừa có màn chia tay hoàn hảo khi ghi bàn giúp PSG đánh bại Marseille với tỉ số 4-2 để lên ngôi tại cúp Quốc gia, qua đó hoàn tất cú ăn ba thứ hai liên tiếp tại dấu trường quốc nội. Phát biểu trên Euro Sport, tiền đạo người Thụy Điển cho biết: “Thành công tại PSG chỉ là bước khởi động, tôi đã sẵn sàng thử thách bản thân tại những môi trường mới”.

“Các bạn nghĩ ghi 50 bàn thắng ở tuổi 34 là một kỷ lục, nhưng với tôi, đây mới chỉ là bước khởi động. Phòng trưng bày của tôi đã có chỗ cho những danh hiệu tiếp theo”, cựu cầu thủ AC Milan tuyên bố.

Ibrahimovic đã chính thức trở thành cầu thủ tự do và có thể đàm phán với bất kỳ đội bóng nào. Hiện tại, chỉ có Manchester United là những người bày tỏ sự quan tâm đặc biệt cho lão tướng sinh năm 1981. Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, nhà ĐKVĐ Ligue 1 nhiều khả năng sẽ cùng người thầy cũ Jose Mourinho cập bến Old Trafford trong vài ngày tới.

Rashford có nguy cơ lỡ EURO vì chấn thương

Marcus Rashford vừa chơi 72 phút trong trận chung kết FA Cup trước khi bị thay ra sau một pha va chạm với tiền vệ Yohan Cabaye của Crystal Palace. Theo chuẩn đoán ban đầu, tiền đạo trẻ người Anh đã dính chấn thương đầu gối.

Marcus Rashford lo EURO anh 1
Marcus Rashford đang có phong độ khá cao trong màu áo Manchester United. Ảnh: Mirror.

Sự cố này nhiều khả năng sẽ khiến chân sút 18 tuổi bỏ lỡ các trận giao hữu của tuyển Anh với Úc và Bồ Đào Nha, và có thể sẽ tước luôn cơ hội dự VCK EURO tại Pháp. Bởi chấn thương đầu gối thường rất nghiêm trọng. Bằng chứng là Danny Welbeck đã phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 9 tháng sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Manchetser City ở vòng 36 giải Ngoại hạng vừa qua.

Lyon khước từ lời đề nghị kỷ lục của West Ham

Nhận thấy tiềm năng của West Ham dưới thời HLV Slaven Bilic, ban lãnh đạo CLB đội bóng thành London đã quyết định đầu tư một bản hợp đồng chất lượng để hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai, và Alexandre Lacazette chính là cái tên được chọn.

Marcus Rashford lo EURO anh 2
Lacazette không muốn chơi tại Europa League. Ảnh: Goal.

40 triệu euro là số tiền “The Hammers” dự định bỏ ra để chiêu mộ chân sút người Pháp. Tuy nhiên, lời đề nghị này đã ngay lập tức bị Lyon từ chối với lý do Lacazette không muốn từ bỏ cơ hội dự Champions League ở mùa giải kế tiếp.

Cựu thuyền trưởng Liverpool cập bến Celtic

Sau một thời gian dài thất nghiệp, Brendan Rodgers đã chính thức trở lại với môi trường bóng đá đỉnh cao. Chiến lược gia 43 tuổi vừa được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của nhà ĐKVĐ Scotland, Celtic. Dù đã giành 5 chức vô địch quốc gia liên tiếp nhưng như thế vẫn chưa đủ thỏa mãn tham vọng của ban lãnh đạo đội chủ sân Celtic Park. Họ muốn đội bóng của mình tiến xa hơn tại đấu trường châu lục thay vì chấp nhận dừng bước ở vòng play-off.

Marcus Rashford lo EURO anh 3
Nhiệm vụ của Brendan Rodgers là giúp Celtic giành vé vào vòng bảng Champions League. Ảnh: Goal.

Brendan Rodgers đang nghỉ mát cùng gia đình tại Tây Ban Nha nhưng ông sẽ trở về sớm hơn dự kiến để kịp ra mắt CLB mới. Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Liverpool cũng chính thức trở thành HLV hưởng lương cao nhất lịch sử Celtic với 1,7 triệu bảng mỗi mùa. Tuy nhiên, hợp đồng của ông chỉ có thời hạn trong 12 tháng.

‘Rashford nguy cơ trở thành Januzaj mới’

Thêm một ngôi sao từ chối MU, Isco không dám gặp cún cưng "Messi", PSG gặp khó trong vụ Neymar là những tin đáng chú ý chiều 20/5.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm