Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Rashford nguy cơ trở thành Januzaj mới’

Thêm một ngôi sao từ chối MU, Isco không dám gặp cún cưng "Messi", PSG gặp khó trong vụ Neymar là những tin đáng chú ý chiều 20/5.

Phát biểu trên Goal, HLV kiêm chuyên gia bóng đá Harry Redknapp lên tiếng cảnh báo Louis Van Gaal về cách sử dụng và phát triển tài năng của sao mai Marcus Rashford. Theo chiến lược gia người Anh, Rashford sẽ trở thành Januzaj mới nếu MU tiếp tục vung tiền vào TTCN hè này.

“Januzaj đã chơi cực hay trong giai đoạn cuối mùa giải 2013/14. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Di Maria đã phá hỏng tất cả. Tôi được biết MU đang muốn mua một tiền đạo đẳng cấp. Nếu điều này trở thành sự thật, Rashford sẽ chịu chung số phận với Januzaj”, cựu HLV Tottenham chia sẻ.

rashford di vao vet xe do cua Januzaj anh 1
Harry Redknapp không muốn Rashford đi vào vết xe đổ của Januzaj. Ảnh: Goal.

Kể từ màn ra mắt trong trận đấu với Midtjylland tại Europa League, Marcus Rashford đang không ngừng tiến bộ với 5 bàn thắng sau 11 lần ra sân tại giải Ngoại hạng. Sao mai 18 tuổi còn đón nhận tin vui khi được HLV Roy Hodgson triệu tập vào danh sách sơ bộ tuyển Anh dự kỳ EURO sắp tới,

Hàng loạt ngôi sao từ chối MU vì sợ Van Gaal

Theo tiết lộ từ Mirror, thêm một cầu thủ nữa đã khước từ cơ hội đầu quân cho Manchester United vì lo lắng viễn cảnh phải làm việc với Louis Van Gaal ở mùa giải kế tiếp, đó chính là Pierre Emerick Aubameyang.

Chân sút chủ lực của Dortmund từng được “Quỷ đỏ” hỏi mua với mức giá kỷ lục 60 triệu bảng hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, ngôi sao người Gabon tỏ ra không mấy hào hứng với lời đề nghị này và cho rằng anh không phù hợp với lối đá ru ngủ của “Tulip thép”.

rashford di vao vet xe do cua Januzaj anh 2
Aubameyang tự cho mình không phù hợp với triết lý của Louis Van Gaal. Ảnh: Mirror.

Kết thúc mùa giải 2015/16, MU chỉ ghi được vỏn vẹn 49 bàn. Trong khi đó, thầy trò HLV Louis Van Gaal lại đứng đầu giải Ngoại hạng về khoản “chuyền về”. Quá chán nản với triết lý bóng đá nhàm chán của “Tulip thép”, Ibrahimovic gần như đã từ bỏ ý định chuyển đến thi đấu tại sân Old Trafford sau khi chia tay PSG.

Isco không dám gặp cún cưng vì lỡ đặt tên là Messi

Chia trẻ trên phương tiện truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ Isco thừa nhận từ lâu anh đã không được đi dạo cùng cún cưng trên đường phố Madrid vì lỡ đặt tên người bạn bốn chân là “Messi”.

“Cái tên Messi biểu tượng cho sự hoàn mỹ và tôi muốn đặt nó cho thú cưng của gia đình. Với tư cách là một cầu thủ của Real, tôi không thể nhắc đến cái tên Messi tại thành phố Madrid. Nhất là vào thời điểm nhạy cảm này”, cựu tiền vệ Malaga chia sẻ trên Antena 3.

rashford di vao vet xe do cua Januzaj anh 3
Isco cùng cún cưng có tên "Messi". Ảnh: Mirror.

Trước đây, Iscos từng công khai thừa nhận là cổ động viên nhiệt thành của Barcelona. Tuy nhiên, anh đã chấp nhận gia nhập Real Madrid vào năm 2013 để phát triển sự nghiệp. Và để thể hiện tình yêu với Blaugrana, tiền vệ người Tây Ban Nha đã lấy tên Lionel Messi để đặt cho chú cún cưng của mình.

PSG gặp khó trong tham vọng chiêu mộ Neymar

Theo đài phát thanh Calciomercato, Barcelona sắp gia hạn hợp đồng vơi Neymar đến năm 2021 ngay sau trận chung kết Copa del Rey với Sevilla. Nếu thương vụ này này công, số tiền mua đứt chân sút người Brazil sẽ nhảy vọt từ 153,3 triệu bảng (200 triệu euro) lên đến 191,7 triệu bảng (250 triệu euro).

Thông tin này như một đòn giáng mạnh vào tham vọng sở hữu Neymar của PSG. Trong trường hợp buộc phải từ bỏ tiền đạo sinh năm 1992, nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng đã có hàng loạt cái tên xứng tầm thay thế vị trí của Ibrahimovic như Antoine Griezmann hay Alexandre Lacazette.

De Gea: ‘Tôi đã cống hiến những gì tốt nhất cho MU’

Thủ thành người Tây Ban Nha thừa nhận anh đang trải qua mùa giải tốt nhất kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp năm 2009.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm