Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic: Mourinho là HLV thông minh nhất tôi từng gặp

Chỉ làm việc chung với Mourinho đúng một mùa giải nhưng Ibrahimovic đánh giá rất cao chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Là một cầu thủ tài năng, Ibrahimovic đã khoác áo rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu cũng như làm việc cùng không ít các huấn luyện viên hàng đầu. Đa phần những nơi đã đi qua, Ibrahimovic đều để lại dấu ấn đậm nét ngoại trừ Barcelona.

Ibrahimovic đánh giá rất cao tài năng của HLV Jose Mourinho dù chỉ làm việc cùng nhau đúng một mùa. Ảnh: Standard.
Ibrahimovic đánh giá rất cao tài năng của HLV Jose Mourinho dù chỉ làm việc cùng nhau đúng một mùa. Ảnh: Standard.

Nói đến quãng thời gian muốn quên nhất, Ibrahimovic thừa nhận đó là thời điểm thi đấu cho Barcelona. Còn HLV mà tiền đạo người Thụy Điển ghét nhất không ai khác ngoài Pep Guardiola, khi Ibrahimovic có rất nhiều lời lẽ không hay dành cho người thầy cũ.

Messi gửi tin nhắn yêu cầu Pep 'đì' Ibra

Quyển sách mang tựa đề “Misterio Messi” (Những bí mật về Messi) đã tiết lộ việc Zlatan Ibrahimovic phải ra đi bắt nguồn từ một tin nhắn của Lionel Messi cho Pep Guardiola.

 

Còn chiến lược gia mà Ibrahimovic thích nhất chính là Jose Mourinho:" Ông ấy cực kì thông minh. Mourinho không đối xử với mọi người theo cùng một cách. Ông ấy biết cách đối xử với từng người dựa trên cá tính riêng biệt của họ và giúp họ phát huy được 100% tiềm năng bản thân".

Mùa giải 2008-2009 khi làm việc cùng Mourinho, Ibrahimovic đã ghi được 25 bàn để trở thành vua phá lưới Serie A và giúp Inter Milan lên ngôi vô địch. Nhưng sau khi mùa giải kết thúc, Ibrahimovic gia nhập Barcelona với mức giá khoảng 57 triệu bảng rồi có quãng thời gian đáng quên tại đây.

Mourinho: Có Ronaldo, Ibra, Drogba, tôi sẽ thắng cả thế giới

Jose Mourinho đã thực hiện chương trình 'hỏi đáp cùng fan hâm mộ’ rất vui vẻ và thẳng thắn.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm