Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic lập cú đúp, PSG giành chiến thắng 4 sao

Tiền đạo người Thụy Điển đã thi đấu cực kỳ xuất sắc khi đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 đường chuyền thành bàn giúp PSG có được chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Bastia.

Bastia- Paris Saint Germain: 0-4

Ibrahimovic lập cú đúp, PSG giành chiến thắng 4 sao

Tiền đạo người Thụy Điển đã thi đấu cực kỳ xuất sắc khi đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 đường chuyền thành bàn giúp PSG có được chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Bastia.

Mùa giải bất bại của PSG được củng cố một cách vững chắc với một trận đấu dễ dàng trên sân của Bastia. Trước đội bóng đã thất bại 3 trận liên tiếp trước đó, PSG đã không mấy khó khăn để kiểm soát thế trận với thời lượng kiểm soát bóng lên đến 66%.

Ibrahimovich tiếp tục chứng tỏ mình là bản hợp đồng đắt xắt ra miếng khi có được 2 bàn thắng để nâng tổng số pha lập công của mình tại League 1 lên con số 7. Bên cạnh đó anh còn có một đường chuyền quyết định để Jeremy Menez mở tỷ số. Bàn thắng còn lại của PSG được ghi do công của tiền vệ Matuidi.

Ibrahimovic và Menez cùng nhau tạo nên bàn thắng đầu tiên cho PSG

Những phút đầu trận, PSG chưa thật sự nóng máy với những pha tấn công khá rời rạc nhưng họ vẫn có được bàn mở tỷ số tỷ số ngay phút thứ 6. Hậu vệ Abysmal phạm lỗi ngoài vòng cấm tạo điều kiện cho Nene thực hiện pha đá phạt trực tiếp, bóng đến chân Ibrahimovic trong vòng cấm trước khi anh nhanh chân chuyền ra cho Menez ở tư thế trống trải đệm bóng mở tỷ số.

Diễn biến trên sân cho thấy Bastia chơi rất nỗ lực và tạo ra không ít tình huống sóng gió. Ngay sau khi bị thủng lưới tiền vệ Wahib Khazri đã tung ra 2 cú sút từ xa rất nguy hiểm buộc thủ môn Sirigu phải làm việc hết sức vất vả.

Đối diện với những pha tấn công liên tục của Bastia, PSG đã đáp trả một cách hiệu quả bằng một bàn thắng ở thời điểm cuối hiệp 1. Marco Veratti có bóng ngay sát vòng cấm đã tỉa một đường bóng cực đẹp cho Ibrahimovic băng xuống dứt điểm khéo léo vào góc xa nâng tỷ số lên 2-0.

 

Tạo được một cách biệt tương đối an toàn giúp PSG thi đấu rất thỏa mái trong hiệp 2. Trong khoảng thời gian đầu hiệp 2, Bastia rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng nhưng họ không thành công. PSG kiểm soát quá tốt trận đấu và tận dụng tối đa sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà để trừng phạt.

Trong 20 phút cuối khi sự tập trung của hàng phòng ngự Bastia không còn cao, tiền vệ Nene đã có 2 đường chuyền sắc sảo cho Matuidi và Ibrahimovic phá bẫy việt vị băng xuống dứt điểm thành bàn ở các phút 72 và 90, ấn định chiến thắng 4-0 cho PSG.

Chiến thắng thứ 3 liên tiếp này tạm thời giúp PSG vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khi mà vòng 6 này vẫn còn 8 trận đấu chưa diễn ra.

Đội hình thi đấu:

Bastia: Novaes, Choplin, Sans, Gael Angoula, Marchal, Harek, Cahuzac (Palmieri), Rothen, Sambou (Thauvin), Khazri, Modeste (Maoulida).

PSG: Sirigu, Van der Wiel, Sakho, Thiago Silva, Armand, Verratti (Gameiro), Matuidi, Chantome, Nene, Menez (Bodmer), Ibrahimovic.

Bàn thắng: Menez (6’), Ibrahimovic (40’, 90’), Matuidi (72’).

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm