Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic lái xe sang Porsche đến sân tập

Zlatan Ibrahimovic đến sân tập trên chiếc Porsche 918 Spyder trị giá 661.000 bảng. Anh cùng đồng đội ở đội tuyển Thụy Điển chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2016 diễn ra tại Pháp.

Trang Daily Mail đăng hình ảnh Ibrahimovic lái siêu xe Porsche đến khách sạn Park ở Stockholm - nơi đóng quân của đội tuyển Thụy Điển. Họ đang chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2016 diễn ra tại Pháp. Xế hộp của chân sút 34 tuổi này trị giá lên tới 661.000 bảng.

Những ngày gần đây, Zlatan Ibrahimovic được giới truyền thông nhắc đến rất nhiều. Anh đang là cầu thủ tự do và trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU sau khi chia tay PSG (Pháp) do hết hạn hợp đồng.

Ibrahimovic co the la tan binh cua MU anh 1
Ibrahimovic lái siêu xe đến nơi đóng quân của ĐT Thụy Điển. Ảnh: Daily Mail.

Theo đánh giá của các trang báo Anh, khả năng Ibra đầu quân cho MU rất cao. Lý do là anh muốn thi đấu cho đội bóng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho. Anh từng khẳng định chỉ gia nhập "Quỷ đỏ" nếu nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trở thành thuyền trưởng của CLB chủ sân Old Trafford.

Trong khi đó, báo chí xứ sở sương mù đồng loạt đưa tin, HLV Mourinho sẽ ký hợp đồng với MU hôm nay 25/5. Hiện người đại diện cho ông là siêu cò Jorge Mendes đã thống nhất những điều khoản của hợp đồng với ban lãnh đạo MU.

Lý do khiến bản giao kèo bị trì hoãn khá lâu, bởi các bên đàm phán điều khoản liên quan đến bản quyền hình ảnh của Jose Mourinho. Theo báo chí Anh, hợp đồng của chiến lược gia 53 tuổi nay có thời hạn 3 năm. Trước đó, có thông tin là nhà cầm quân người Bồ Đào Nha gắn bó 5 năm với MU.

Cuộc đàm phán giữa MU và Jose Mourinho diễn ra thuận lợi hơn, bởi "Quỷ đỏ" và chiến lược gia người Bồ Đào Nha đều trong thời gian thực hiện hợp đồng với Adidas. Hiện Mourinho là đại sứ toàn cầu của hãng sản xuất đồ thể thao danh tiếng này, còn đội chủ sân Old Trafford cũng mới ký hợp đồng tài trợ áo đấu 10 năm trị giá 750 triệu bảng với hãng này cách đây gần 1 năm.

Theo trang Daily Mail, Jose Mourinho sẽ hưởng mức lương 15 triệu bảng mỗi mùa. Trước đó, ông nhận 4 triệu bảng từ MU khi chấp nhận không ký hợp đồng với các đội bóng khác trong lúc mùa giải 2015/16 chưa kết thúc. Ngoài ra, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha được cấp ngân sách 200 triệu bảng để mua cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Với Ibra, MU sẽ có tất cả

MU dưới bàn tay Louis van Gaal như mớ hỗn loạn. Và hôm nay, mọi thứ sẽ được dọn dẹp bởi Jose Mourinho với cỗ máy mang tên Zlatan Ibrahimovic.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm