Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic hứa ra sân trong trận gặp Galatasaray

Tiền đạo người Thuỵ Điển cùng đồng đội đã đặt chân đến Thuỵ Điển để sẵn sàng cho trận giao hữu với Galatasaray vào đêm nay.

ibrahimovic ra mat MU anh 1
Hôm nay (30/7), Zlatan Ibrahimovic cùng đồng đội mới tại MU đã đặt chân xuống sân bay Gothenburg để chuẩn bị cho trận giao hữu với Galatasaray vào lúc 1h30 ngày 31/7 (giờ Việt Nam).

 

ibrahimovic ra mat MU anh 2
Ibrahimovic được ưu ái hơn so với các cầu thủ khác khi được kéo dài kỳ nghỉ đến tận ngày 28/7. Chân sút 34 tuổi vừa trở về hội quân và có buổi tập đầu cùng "Quỷ đỏ" hôm qua.

 

ibrahimovic ra mat MU anh 3
Đã có rất nhiều CĐV ra tận sân bay để tận mắt chứng kiến thần tượng bằng xương bằng thịt. Đa phần người hâm mộ đều mong chờ màn ra mắt của Zlatan trong màu áo MU. Chân sút người Thuỵ Điển cũng thẳng thắn tuyên bố: "Mọi người sẽ có thứ họ muốn vào đêm nay".

 

ibrahimovic ra mat MU anh 4
Trả lời phỏng vấn về CLB mới, Zlatan cho biết: "Cơ sở vật chất của MU đều rất tiện nghi. Những người bạn mới rất hoà đồng, họ đều là những cầu thủ chất lượng. Trong luyện tập, họ tỏ ra vô cùng nghiêm túc và điều làm làm tôi cảm thấy vô cùng hứng thú".

 

ibrahimovic ra mat MU anh 5
De Gea đã trở lại và sẵn sàng đứng trong khung gỗ của MU đêm nay.

 

ibrahimovic ra mat MU anh 6
Dù mới chỉ đặt chân đến Old Trafford nhưng siêu tiền đạo người Thuỵ Điển đã ngay lập tức được trao áo số 9, chiếc áo từng gắn bó với Anthony Martial trong cả mùa giải trước. Tuy nhiên, Martial khẳng định anh không hề có mâu thuẫn với Zlatan và vô cùng hài lòng với chiếc áo số 11. 

 

ibrahimovic ra mat MU anh 7
Chia sẻ về HLV Jose Mourinho, Zlatan cho biết: "Mourinho là một người đàn ông thẳng thắn. Ông ấy sẽ nói ra mọi thứ mình muốn và không bao giờ để bụng. Jose sẵn sàng hy sinh bản thân vì lợi ích của đội bóng".

 

ibrahimovic ra mat MU anh 8
Danh sách cầu thủ được Mourinho triệu tập cho trận đấu đêm nay. Có hai sự vắng mặt của Chris Smalling và Timothy Fosu Mensah vì lý do chấn thương.

 

Thu 76 triệu bảng trong 1 tuần nhờ bán áo đấu Ibra

Không biết Zlatan Ibrahimovic sẽ mang đến cho MU điều gì, nhưng trước mắt, tiền đạo này đang trở thành cỗ máy kiếm hiệu quả của đội chủ sân Old Trafford.




Dũng Sĩ

Ảnh: Daily Mail.

Bạn có thể quan tâm