Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic cân nhắc giải nghệ

Chân sút người Thụy Điển cảm thấy thất vọng sau thời gian thi đấu cho CLB AC Milan.

La Gazzetta dello Sport đưa tin Zlatan Ibrahimovic đang tính đến phương án giải nghệ sau khi mùa này kết thúc. Cựu tiền đạo MU cảm thấy không thuyết phục bởi dự án của CLB sọc đỏ-đen thành Milan và muốn từ giã sự nghiệp cầu thủ bóng đá.

Zlatan Ibrahimovic anh 1

brahimovic vẫn chơi tốt ở AC Milan dù đã 38 tuổi. Ảnh: AC Milan.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Ibrahimovic đã trở lại mái nhà xưa AC Milan sau quãng thời gian chu du qua nhiều đội bóng. Anh ngay lập tức để lại dấu ấn ở Italy khi ghi 4 bàn và có 1 kiến tạo sau 10 lần ra sân cho AC Milan. Tuy nhiên, một mình Ibra không thể giúp đội bóng chủ quản chơi khởi sắc.

Thất vọng vì điều này, chân sút người Thụy Điển muốn kết thúc sớm sự nghiệp cầu thủ để về Stockholm chuyển hướng sang sự nghiệp quản lý cầu thủ. Gazzetta tiết lộ Ibra có thể hợp tác cùng người đại diện Mino Raiola để lấn sân sang lĩnh vực quản lý cầu thủ.

Hợp đồng hiện tại của Ibra với AC Milan có thời hạn 6 tháng, kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng nếu anh ra sân đủ 50% số trận đấu cho đội chủ sân San Siro. Mức lương khi đó của chân sút sinh năm 1981 có thể được nâng lên 6 triệu euro, gần gấp đôi mức hiện tại.

Chế độ tập luyện giúp Ibrahimovic duy trì phong độ ở tuổi 38 Ở tuổi 38, Ibrahimovic vẫn là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới nhờ chế độ tập luyện bài bản được thực hiện hàng ngày trong phòng gym và trên sân.

Ibra lập kỷ lục ghi bàn trong lịch sử bóng đá thế giới

Bàn thắng vào lưới Cagliari giúp Zlatan Ibrahimovic đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ dưới 40 tuổi đầu tiên của bóng đá thế giới ghi bàn trong 4 thập niên liên tiếp.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm